Hồ ly đá mắt hổ


₫ 349.000

Sản phẩm Hồ ly đá mắt hổ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hồ ly đá mắt hổ
Theo quan niệm trong dân gian từ xưa đến nay, nếu sỡ hữu hồ ly (tượng, đồ trang sức…), nhất là đối với phụ nữ, thì sẽ mang lại sự may mắn vượt bật về đường tình duyên, hôn nhân, giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.
Hồ ly rất thích số 8 (Phát) nên người sỡ hữu nó sẽ gặp thêm nhiều may mắn về đường tài lộc, sự tiến triển trong sự nghiệp…
Hồ ly Mắt hổ nâu hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim
*Ý nghĩa của Hồ ly Mắt hổ nâu:

Gia tăng nhân duyên khác giới: Người ta tin rằng, phụ nữ đeo đá hồ ly phong thủy có tác dụng tăng vận may về tình cảm, nhân duyên khác giới, cải thiện tình cảm lứa đôi, ngăn chặn tình trạng chồng ngoại tình hay xuất hiện kẻ thứ ba phá hoại tình cảm.
Thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa: Dù là quan hệ trong tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình hay trong công việc, đeo đá hồ ly đều có tác dụng hỗ trợ và cải thiện các mối quan hệ hữu hảo, thúc vượng nhân duyên.
Hồ Ly là biểu tượng về sắc đẹp, trí tuệ, tài năng mà biết bao cô gái hằng mơ ước. Vì vậy nên người ta thường mang hồ ly bên mình để tăng thêm sự duyên dáng.
Người phụ nữ độc thân mang Hồ Ly thì duyên đến; người đã tìm được tri kỷ, đã có gia đình mang Hồ Ly thì tình cảm thêm mặn nồng, bền chặt.
Hồ ly là loài vật giúp ngăn chặn sự phát triển tình cảm của người thứ ba để giúp bảo vệ tình cảm của gia đình mình.
Hồ ly đá mắt hổ nâu đem lại sự giàu có và may mắn, từ trường của nó rất lớn và mạnh mẽ nên thường được dùng để chữa bệnh.
Đá mắt hổ nâu có tác dụng tốt với vùng thần kinh thái dương. Những người bị suy yếu dạ dày và đường ruột nên cầm quả cầu đá mắt hổ lăn quanh vùng bụng để kích thích chức năng của các bộ phận vùng bụng.
Đeo mặt dây chuyền đá hồ ly mắt hổ nâu để có một tình yêu lãng mạn và tràn đầy lòng nhiệt huyết khi tiến hành bất cứ công việc nào..
* Cách bảo quản và sử dụng mặt dây Hồ Ly mắt hổ nâu:

Sử dụng mặt dây hồ ly làm bằng đá phong thủy tự nhiên mới có tác dụng phong thủy, nên chọn màu sắc hợp mệnh là tốt nhất
Tẩy uế hồ ly trước khi sử dụng bằng cách dùng rượu trắng và khăn sạch lau chùi.
Khi sử dụng dây chuyền mặt hồ ly thì cần vệ sinh bằng phương pháp sử dụng khăn ẩm chùi qua.
#hồ_ly #hồ_ly_đá_phong_thủy #hồ_ly_đá_tự_nhiên #trang_sức #jewelry #trang_sức_đá #trang_sức_đá_tự_nhiên #đá_phong_thủy #đá_tự_nhiên #daiuyjewelry #đá_m

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000