Hồ ly baby phong thuỷ


₫ 450.000

Sản phẩm Hồ ly baby phong thuỷ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhân gian tương truyền Hồ Ly là cáo tu luyện lâu năm thành tinh biến thành Hồ Ly. Loài cáo là loài vật thông minh, nhanh nhậy và vô cùng khôn khéo, bởi vậy Hồ Ly được cho là có trí thông minh không kém gì con người, thậm trí còn tinh ranh hơn cả con người.

Truyền thuyết kể rằng Hồ Ly là loài có thể tu hành luyện đạo. Tu một trăm năm mọc ra 3 đuôi gọi là "Yêu Hồ".Tu luyện đến 1000 năm thì gọi là "Lục vĩ ma hồ" (6 đuôi), cảnh giới cao nhất là "Cửu vĩ thiên hồ" (9 đuôi). Mỗi đuôi là một mạng của Hồ Ly. Hồ ly được biết đến là có số mạng tương ứng với số đuôi của chúng, điều này chưa ai kiểm chứng, chỉ có thể hiểu càng nhiều đuôi tức hồ ly càng có nhiều năm tu luyện, ma thuật càng cao, càng có khả năng sống cao hơn.
Hồ Ly rất thích số 8 (số 8 là Phát) vì thế người ta quan niệm rằng sở hữu Hồ ly sẽ may mắn trong công danh, sự nghiệp,

Hồ Ly chính là biểu tượng cho quyền lực, sắc đẹp, sự khôn khéo, giàu sang, phú quý. Với phụ nữ, việc sở hữu một mặt Hồ Ly giúp họ trở nên may mắn hơn về đường tình duyên và tài lộc.

Dân gian Hồng Kông quan niệm phụ nữ đeo đá hồ ly phong thủy có tác dụng tăng vận may về tình cảm, nhân duyên khác giới, cải thiện tình cảm lứa đôi, ngăn chặn tình trạng chồng ngoại tình hay xuất hiện kẻ thứ ba phá hoại tình cảm, tăng tài lộc. Giúp thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa trong tình yêu đôi lứa, trong tình cảm gia đình hay trong công việc, đeo đá hồ ly đều có tác dụng hỗ trợ và cải thiện các mối quan hệ hữu hảo, thúc vượng nhân duyên.
Linh vật Hồ Ly có nhiều ý nghĩa vậy, nhưng đeo mầu nào, đeo sao cho đúng lại là một chuyện không hề đơn giản chút nào. Hiện nay chúng ta thường đeo theo phong trào chứ không thật sự tìm hiểu kĩ về Hồ Ly, đeo như vậy không thể phát huy hết khả năng của Hồ Ly trong phong thủy. Chất liệu tốt nhất nên đeo là Hồ Ly bằng ngọc, các loại đá phong thủy có năng lượng và ý nghĩa tốt cho con người, không nên đeo các loại đá nhân tạo, nhựa hay kim loại để tránh phản tác dụng, đem lại tác dụng không mong muốn.

Đá Thạch Anh là thích hợp nhất để làm mặt dây chuyền Hồ Ly, vừa có nhiều năng lượng thích hợp nhất với con người, lại có nhiều màu sắc phong thủy phù hợp với từng ý nghĩa của Hồ Ly.

Là phụ nữ còn chờ gì nữa, nhanh tay sở hữu ngay một bà bà đi ạ.

Chúc các quý cô luôn thành công, hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống.

Hotline: 0868 999 881 hoặc 0983 313 076
Địa chỉ: số 1, ngõ 79/40/22 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: https://shopdaphongthuy