hnastampy CS193 con dấu tem trong suốt seal clear stamp dùng cho handmade scrapbook bộ nền đầu tàu


₫ 75.000

Sản phẩm hnastampy CS193 con dấu tem trong suốt seal clear stamp dùng cho handmade scrapbook bộ nền đầu tàu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Con dấu trong (Clear stamp) hiện đang là hot trend trong giới mê đồ handmade và đang dần thay thế cho con dấu gỗ truyền thống (Rubber stamp).
ỨNG DỤNG: làm thiệp; trang trí sổ scrapbook, hộp quà, mini album, sổ planner, art journal; tự tạo họa tiết cho giấy bìa; và dùng trong các đồ thủ công handmade khác. Nó cũng là một món quà dành tặng cho một tín đồ handmade
ĐƠN VỊ TÍNH GIÁ: 1 vỉ tem
MÃ SP: hnastampy-CS193
KÍCH THƯỚC: 15x18cm (dùng với đế tem tối thiểu 10x15cm)
CHẤT LIỆU: Silicone

KHÁC BIỆT VỚI CON DẤU GỖ
• Tính trong suốt: có thể “re-stamp” in lại đúng vị trí vừa in/ in được nhiều hình cùng một lúc/ dễ dàng in hình ảnh vào đúng vị trí mong muốn.
• Tính đàn hồi, mềm dẻo: nếu bạn chỉ cần một chi tiết của của con dấu, bạn có thể cắt riêng ra dùng. Sau đó, bạn vẫn có thể ghép lại chỗ cũ.
• Tính gọn nhẹ, dễ cất trữ và mang theo người.
• Mẫu mã đa dạng, phong phú. Đặc biệt là các hình ảnh với đường nét mảnh hoặc rất chi tiết (như họa tiết ren), thường được sản xuất dưới dạng Clear stamp hơn là Rubber stamp.
• Một vỉ tem clear stamp thường chứa nhiều hình ảnh với cùng một chủ đề, nên dễ dàng kết hợp với nhau và dễ lên ý tưởng cho project của bạn.

CÁCH SỬ DỤNG: dùng kèm đế tem (mua riêng) và mực dấu (mua riêng)
Bước 1: Bóc con dấu khỏi vỉ tem (có thể hơi khó bóc với lần đầu dùng) và dán lên đế tem.
Bước 2: Để con dấu ăn mực tốt hơn, cho ra hình ảnh rõ nét hơn:
• Con dấu dùng lần đầu tiên: lau đi phần dầu bảo dưỡng trên con dấu bằng khăn lau tem (hoặc giấy ướt không cồn).
• Con dấu có hình ảnh đặc (hình ảnh nhiều khoảng đen): dũa nhẹ bề mặt của con dấu bằng dũa móng tay bản rộng (hoặc giấy nhám đánh bóng đồ gỗ).
Bước 3: Chấm mực vào con dấu và đóng dấu lên trên giấy (bề mặt gỗ, vải, thủy tinh cần mực dấu chuyên dụng).
Bước 4: Lau sạch con dấu bằng khăn lau tem (hoặc giấy ướt không cồn).
Bước 5: Cất lại vào vỉ tem

CHÚ Ý:
• Con dấu có thể khó bóc ra khỏi vỉ tem trong lần đầu sử dụng, vì công nghệ hút chân không trong sản xuất. Bạn nên bóc từ từ, bắt đầu từ phần to nhất của con dấu. Tuy nhiên, nó chỉ xảy ra với lần đầu tiên, từ lần sau thì dễ dàng hơn.
• Tấm bìa trong của vỉ tem khi bóc ra có thể cong phần rìa (hiếm gặp), nên hơi khó dán con dấu trở lại. Tuy nhiên, nếu bạn dán vào đế tem thì sẽ thấy độ dính của con dấu không bị ảnh hưởng và dán tốt vào đế tem.
• Sau khi dùng, con dấu sẽ lưu lại vết mực mờ vì đặc tính của nguyên liệu tạo ra nó, silicone, nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng hay màu của lần sử dụng sau.
#hnastampy-#clearstamp #condau #handmade #thucong #scrapbook #artjournal #minialbum #thiepchucmung #trangtri #giaybia #bancatgiay #catgiay #mucdau #inkpad