HERBAL POWDER WHITENING MASK – Mặt nạ toàn thân


₫ 150.000

Sản phẩm HERBAL POWDER WHITENING MASK – Mặt nạ toàn thân đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌱HERBAL POWDER WHITENING MASK được tạo nên bởi cảm hứng về phương thức làm đẹp cổ truyền từ các nguyên liệu đông y.
Chúng tôi đã thu thập các loại thảo dược từ vùng núi Tây Bắc như bạch linh, cam thảo, trần bì, bạch chỉ…Nguyên liệu được lựa chọn hoàn toàn tươi mới, sau đó phơi khô rồi mang đi xay nhuyễn để đảm bảo lưu giữ được sự tinh khiết nhất của y học cổ truyền nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm.

Mặt nạ thuốc bắc có tác dụng lớn trong việc giúp da giải độc tố, se khít lỗ chân long, kích thích sự tái tạo của tế bào, cũng như ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa và tăng sức đề kháng tổng thể cho da. Làm dịu da từ sự tác động của tia cực tím đồng thời hỗ trợ nuôi dưỡng da một cách hoàn hảo, đặc biệt với da đã tác động nhiều của hóa chất và môi trường.

Đặc biệt không thể không nói đến công dụng tuyệt vời của Bạch chỉ về việc chừa lành các vết nám, vết sậm màu trên da mặt, giúp da tươi sáng trở lại…Thời cổ đại, bạch chỉ là thứ nguyên liệu chính, dùng để chế ra các mỹ phẩm, dùng để trẻ hóa ra và làm đẹp, là một dược phẩm rất có giá trị.

Khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy mùi thơm nhẹ nhàng từ các loại thảo dược, có tác dụng thư giãn tốt sau ngày làm việc căng thẳng.

🌱 Trọng lượng: 300gram – 150 gram (Tặng kèm cọ đắp mặt và muỗng)

🌱 Hướng dẫn sử dụng:
Pha bột 1 lượng vưa đủ với các nguyên liệu tự nhiên như:
• BỘT + chanh + mật ong + Trứng gà
• BỘT + sữa tưới không đường/ sữa chua + trứng gà
• BỘT + Cam/Chanh tưôi + Trứng gà
Sau khi pha thành hỗn hợp sệt thì massage toàn thân trong vòng 5 -10 phút sau đó tắm sạch lại với nước. Một tuần nên dùng 2-4 lần cho cơ thể, 2 lần cho mặt để đạt hiệu quả tốt nhất.

🌱 Lưu ý:

• Khi dùng cho mặt không được dùng cam/chanh hay bia (khuyến khích dùng lòng trắng trứng gà ta).
• Để xa tầm tay trẻ em. Nếu dính vào mắt hảy rửa sạch với nươc sạch. Không dùng cho làn da có vết thương hở
• Sản phẩm không gây ăn nắng trên da, nhưng cần che chắn bảo vệ da trước khi ra ngoài để da nhanh có hiệu quả nhất trong quá trình sử dụng.
• Vì sản phẩm là bột thiên nhiên không qua pha trộn 100% nên khi sử dụng hãy kiên trì dùng ít nhất 5 – 10 lần để cảm nhận thấy hiệu quả rõ hơn. Tùy cơ địa da mà tác động nhanh chậm vui lòng liên hệ soHERBs để được giải đáp thắc mắc.
-----------
“Vẻ đẹp thật đến từ chất lượng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000