HẠT THÔNG MỸ - 500G (PINE NUTS) ♻️ FREESHIP ♻️ HẠT NGUYÊN CHẤT ĂN LIỀN


₫ 340.000

Sản phẩm HẠT THÔNG MỸ - 500G (PINE NUTS) ♻️ FREESHIP ♻️ HẠT NGUYÊN CHẤT ĂN LIỀN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HẠT THÔNG MỸ
Hạt thông có vị béo ngậy, khác biệt hẳn so với các các loại hạt khác. Nếu ai lỡ ăn hạt thông rồi thì chẳng bao lâu sẽ cảm thấy "nghiện" vì hương vị tinh tế, rất khó tìm được ở các loại hạt khác.
Hạt thông còn mới mẻ ở Việt Nam tuy nhiên tại Mỹ và 1 số nước khác hạt thông là 1 món ăn phổ biến. Với hương vị tinh tế đặc trưng, hạt thông có giá trị ẩm thực nhất định mà khó có loại hạt nào có thể thay thế được. Cách thu hoạch hạt thông không đơn giản như những loại hạt khác. Bình thường với các loại hạt mất khoảng thời gian 8 tháng từ lúc ra hoa cho đến khi thu hoạch. Tuy nhiên đối với hạt thông thời gian kéo dài từ 18 tháng cho đến 2 năm.

Xuất xứ : Mỹ
HSD: 2/2020

#Hạt_thông #hạt_dinh_dưỡng #pine_nuts #Sokifood #SOKIMART #thông_mỹ #