Hạt thông


₫ 300.000

Sản phẩm Hạt thông đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần dinh dưỡng của Hạt Thông
Hạt Thông cũng giống như một số loại hạt khác đã được nêu ở mục Thực phẩm dinh dưỡng vốn sở hữu rất nhiều chất đặc biệt tốt cho sức khỏe. Dưới đây là danh sách thành phần dinh dưỡng có trong 100g hạt thông sấy khô:

Năng lượng: 673Kcal
Carbohydrates chiếm 13,08g
Chất béo chiếm 68,4g
Protein chiếm13, 7g
Chất xơ chiếm 3,7g
Các vitamin như B, C, E và K
Các khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, magie, mangan, photpho và kali.
Những lợi ích thần kỳ của Hạt Thông
Giảm cân
Chúng có thể giảm cơn đói của bạn. Luôn làm cho bạn có cảm giác no và không muốn dùng những thực phẩm béo khác. Bên cạnh đó nó còn bôi trơn dạ dày để bảo vệ đường tiêu hóa của bạn.

Hỗ trợ tim mạch
Như bạn đã biết Hạt Thông chứa nhiều Vitamin, đồng, sắt, mangan. Tất cả đều giúp máu lưu thông tốt hơn. Do đó theo một số nghiên cứu của Hoa Kỳ thì việc ăn hạt thông hàng ngày là một phương pháp để có một trái tim khỏe mạnh.

Tốt cho mắt
Hạt thông có chứa Lutein, một trong những chất chống oxy hóa. Nó có thể phòng ngừa các bệnh về mắt như thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể. Bên cạnh đó hạt thông còn chứa vitamin A dạng Beta Carotene cung cấp dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt của bạn.
Năng lượng dồi dào
Là nguồn cung cấp năng lượng và tiếp sức rất tốt cho bạn. Bởi vì trong hạt thông có chứa nhiều protein và magiê cái mà giúp cải thiện các triệu chứng mệt mỏi căng thẳng. Hơn nữa có thế giúp bạn giảm chứng chuột rút cơ bắp.

Chống lão hóa
Có chứa các chất chống oxy hóa cái mà có thể giúp loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể. Việc ăn các loại hạt có chất chống oxy hóa cao có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh từ gốc tự do và cải thiện được tình hình sức khỏe của bạn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000