Hạt óc chó tách vỏ úc


₫ 300.000

Sản phẩm Hạt óc chó tách vỏ úc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸Hạt óc chó tách vỏ Úc

Được biết đến như là "vua các loại hạt" , quả óc chó chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể bà bầu, trẻ em, người già, người làm văn phòng.

🍀Tác dụng dinh dưỡng hạt óc chó Mourad's từ Úc

- Giúp phụ nữ có thai bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 3 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ.

- Tăng khả năng làm cha: Một nghiên cứu mới đây của tạp chí “Biology of Reproduction” đã chứng minh rằng ăn 75 gram quả óc chó (khoảng 2,5 oz) một ngày sẽ cải thiện sức khỏe của tinh trùng, tăng sức sống, khả năng di chuyển cũng như cân bằng hình thái của tinh trùng.

- Cho một trái tim khoẻ mạnh: Quả óc chó có rất nhiều lợi ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất kỳ loại quả nào khác trên trái đất. Trong quả óc chó có chứa chất chống Oxy hóa Polyphenol giúp ngăn ngừa các cục máu đông

- Cho một giấc ngủ thật sâu : Cơ thể con người sinh một loại hormone gọi là Melat

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000