Hạt óc chó tách vỏ Hartley Mỹ


₫ 290.000

Sản phẩm Hạt óc chó tách vỏ Hartley Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quả óc chó được tìm thấy ở những nơi thuộc khí hậu ôn đới, tiêu biểu là ở California (Mỹ). Sau này, khi trên thế giới có nhiều người biết đến tác dụng vô cùng tuyệt vời của quả óc chó thì chúng được nhân giống và trồng thêm tại các nước như Úc, Nga, Canada, Trung Quốc...Tuy nhiên, tại Mỹ mới chính là nơi ươm mầm nên những hạt óc chó thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng nhất.

Ngày nay, quả óc chó đã không còn quá xa lạ với con người và được nhiều người ưa chuộng mệnh danh là “Vua của các loại quả” bởi thành phần dinh dưỡng trong quả óc chó rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sự phát triển của thai kỳ. Vậy quả óc chó có tác dụng gì? Chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những tác dụng dưới đây của quả óc chó nhé.
1. Sản phẩm giúp mẹ khỏe, bé thông minh
2. Ngăn ngừa tiểu đường
3. Trái tim khỏe mạnh
4. Kéo dài tuổi thanh xuân
5. Phòng ngừa bệnh ung thư
6. Cải thiện chất lượng tinh trùng
Ngoài ra, quả óc chó còn giúp bổ sung chất béo cần thiết cho cơ thể, cải thiện giấc ngủ, điều trị bệnh tiểu đường, bảo vệ xương khớp, nhuận tràng, ngăn ngừa sỏi túi mật và vô vàn tác dụng tuyệt vời khác.
Tại Việt Nam, quả óc chó được biết đến như một món quà quý giá từ thiên nhiên ban tặng cho con người và là người bạn đồng hành cho trí não của thai nhi. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay quả óc chó lại được rao bán tràn lan khiến cho khách hàng trở nên vô cùng hoang mang không biết nên mua quả óc chó ở đâu, giá quả óc chó là bao nhiêu, quả óc chó mua ở đâu uy tín và chất lượng,… Khách hàng phải trang bị cho mình kỹ càng các kiến thức để phân biệt, tránh các loại quả óc chó kém chất lượng, quả óc chó Trung Quốc.

Một trong những địa điểm vô cùng uy tín để bạn có thể lựa chọn mua quả óc chó là Siêu thị quả khô. Đến với chúng tôi, bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm, quả óc chó được lựa những hạt ngon nhất trong mỗi mùa thu hoạch, có giấy chứng nhận xuất xứ và kiểm định tại Việt Nam để trình diện khách hàng, giá cả lại rất phải c

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000