Hạt Ngọc Trời Tiên Nữ - Gạo tiến vua dẻo mềm thơm đặc trưng - túi 5kg


₫ 135.000

Sản phẩm Hạt Ngọc Trời Tiên Nữ - Gạo tiến vua dẻo mềm thơm đặc trưng - túi 5kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,7 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gạo Hạt Ngọc Trời Tiên Nữ là sự kết hợp giống lúa tiến Vua xưa và giống Móng Chim hiếm có. Dưới bàn tay chăm chút của người nông dân và sự hỗ trợ kỹ thuật của lực lượng kỹ sư nông nghiệp Ba Cùng, đảm bảo thực hiện các tiêu chuẩn quốc tế SRP đầu tiên trên vùng nguyên liệu đầu tiên tại Việt Nam. Hạt Ngọc Trời Tiên Nữ có được trọn nguyên giá trị, chất lượng của một sản vật ngàn xưa. Ngoài ra để giữ được vẻ ngoài của hạt gạo thon, dài, bắt mắt, tránh gạo bị gãy, quy trình sản xuất và đóng gói cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ và chăm chút cho từng sản phẩm.

Với cơm mềm, dẻo, vị ngọt, thơm nhẹ. Gạo Hạt Ngọc Trời Tiên Nữ đã đạt tiêu chuẩn quốc tế BRC - tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của Châu Âu cùng các tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế khác.
Gạo Hạt Ngọc Trời Tiên Nữ là loại gạo ngon được chọn lọc từ giống lúa tiến vua xưa, canh tác trên những vùng đất giàu dinh dưỡng. Đây là loại gạo sạch và an toàn cho sức khỏe, sản xuất và chế biến theo quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP . Gạo Hạt Ngọc Trời Tiên Nữ có hương thơm đặc trưng và vị ngọt cơm dẻo hạt.
Gạo được trồng ở vùng nguyên liệu tập trung, chế biến theo quy trình HACCP châu Âu vượt qua 603 chỉ tiêu khắt khe của Nhật, đảm bảo được nguồn gốc rõ ràng, cam kết chất lượng đến người tiêu dùng:
Không đấu trộn
Không chất tẩy trắng tạo mùi
Không dư lượng hóa chất
Xuất xứ: An Giang Việt Nam
HSD: 12 t