Hạt mùi già khô


₫ 20.000

Sản phẩm Hạt mùi già khô đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

dụng của hạt mùi già khôTác dụng dược lý của hạt mùi già khô theo y học cổ truyền.......hạn sử dụng 3 năm ghi trên bao bì sản phẩm. Sp ko chứa chất bảo quản .

Theo đông y hạt mùi già khô có công dụng phát tán thấu chẩn ( giúp sởi chóng mọc), giúp giảm độc làm nhẹ trạng thái nhiễm độc toàn thân (nhất là đối với bệnh sởi trẻ em), giúp kiện vị tiêu thực.

Tắm nước cây mùi hay hạt mùi già tác dụng trị bệnh

Hạt mùi già có vị cay, tính ấm.

Đông y dùng làm thuốc bổ tì vị, chống đầy hơi, kích thích tiêu hóa, làm mạnh dạ dày,hạ sốt, giải cảm, hỗ trợ điều trị ho, lợi tiểu, ngạt mũi.

Công dụng của hạt mùi theo nghiên cứu hiện đại

Theo kết quả phân tích và các nghiên cứu được ghi nhận trong Pubmed (Thư viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ), thì hạt mùi già chứa tinh dầu, chủ yếu là linalol (58,22%), dùng ngoài da có cong dụng kháng nấm.Dịch chiết cây mùi có tác dụng hạ đường huyết và chống gốc tự do.

Dầu hạt mùi được sản xuất từ hạt giống của cây rau mùi và đã được chứng minh là loại thảo dược có rất tốt cho sức khỏe như giảm đau, giảm buồn nôn, giảm chuột rút và co giật, hỗ trợ tiêu hóa và điều trị các nhiễm trùng do nấm…

Tác dụng lợi tiểu và giúp hạ huyết áp từ dịch chiết của hạt mùi cũng được ghi nhận.
Hsd: 3 n