Hạt macca Úc 500g( tặng lẫy tách vỏ)


180.000 ₫ 105.000

Sản phẩm Hạt macca Úc 500g( tặng lẫy tách vỏ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 180.000 xuống còn ₫ 105.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt mắc ca Úc 🔆

Hạt mắc ca (Macadamia) coi là loại hạt ngon nhất, mất công chăm sóc nhất và mắc nhất thế giới. Hạt có kích cỡ từ 2 – 3 cm, hình tròn, màu crème, rất thơm, nhân hạt mềm như bơ.

🌿 Nhân của hạt mắc ca có hàm lượng dầu tới 78%, cao hơn hẳn lạc (44,8%), nhân điều (47%)… Trong dầu của mắc ca có hơn 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được.
Khi ăn vào giảm được Cholesteron, giúp phòng trị xơ cứu động mạch. Hàm lượng Protein trong nhân có tới 9,2%, gồm 20 loại Axit Amin. Trong đó có 8 loại Axit Amin cần thiết cho cơ thể con người.

🌿 Ngoài ra trong nhân mắc ca có chứa nhiều chất khoáng, nhiều loại Vitamin rất có lợi cho bà bầu và trẻ em.

🌿 Hạt mắc ca giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác. Có tác dụng giảm cholesterol, phòng trừ xơ cứng động mạch, các bệnh về tim mạch và huyết áp.

🌿 Phụ nữ mang thai ăn loại quả này giúp cho khẩu phần ăn thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi do mắc ca còn là loại quả cung cấp nhiều dầu và đạm giúp cải thiện được chứng chán ăn ở bà mẹ mang thai.

🌿 Nhân Mắc ca sau khi chiên, rang ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ. Hạt mắc ca là loại hạt cao cấp ngon, bổ, giàu chất béo, giàu nhiệt năng, làm nhân bánh, sôcôla… Ngoài ra còn có thể làm dầu dưỡng da, dầu dược liệu…
#mắcca #Hạtmaca Úc
#Hạt