Hạt giống Hoa hoàng anh - Rau củ quả trồng tại vườn, sân thượng, nông trang, ban công


₫ 15.000

Sản phẩm Hạt giống Hoa hoàng anh - Rau củ quả trồng tại vườn, sân thượng, nông trang, ban công đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hoa hoàng anh: Stock Mix

Mô tả chủng loại: Cây dễ sinh trưởng phát triển, ra hoa đều đẹp. Thích hợp trồng chậu

Số hạt mỗi gói: 15-20 (seed/pkt)

Lượng nước

Phủ hạt

Ngày nẩy mầm

Ngày ra hoa

Chiều cao cây

Trung bình



3-5 ngày

65-70ngày

25-30cm

Sản xuất theo TCCS: 10-2015/DTS. Xuất sứ: Thái Lan..

Nảy mầm >90%, ẩm độ <15%; Độ sạch >98%.

Hướng dẫn cách trồng hoa hoàng anh

1- Bạn nên tìm chọn hạt giống hoa tốt ở cơ sở có uy tín nguồn gốc hoa rõ ràng tránh các loại hoa dòng F2 cây bé khả năng kháng sâu bệnh kém, mầu sắc không như mong muốn.
2- Chuẩn bị chậu và đất trồng: tùy theo diện tích trồng mà ta có thể trồng hoa hoàng anh trong chậu hoặc trồng luống sân vườn đều được miễn là đất phải xốp , chậu phải có khả năng thoát nước cao.

3- Gieo hạt: Nên chọn thời tiết vào những ngày mát để gieo hạt, trước tiên ta làm sạch bề mặt đất và rắc hạt với khoảng cách từ 8-10cm/hạt. sau đó phủ một lớp đất mỏng vừa đủ đậy kín hạt và tưới một lượt nước ẩm, tránh để hạt nổi lại lên mặt đất tỉ lệ nảy sẽ kém hơn. Sau đó chúng ta che đậy chậu để vào nơi thoáng mát, tránh chuột và kiến. Theo dõi hạt sẽ nảy mầm sau 3 - 5 ngày.
4- Chăm sóc: Chúng ta có chăm sóc tưới nước cho cây ngày 1-2 lần tùy theo thời tiết nhưng nên tưới vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối. khi cây phát triển được 3-5 cm thì có thể đánh chuyển chậu hoặc tỉa những cây quá dầy nhau. Chú ý không nên bón phân bón hay tưới quá đậm khi cây còn nhỏ. Chỉ sử dụng phân bón khi cây được tối thiểu 30 ngày tuổi, và bên bón xung quanh gốc cây hoặc hòa nước tưới là tốt nhất.

5- Sâu bệnh: cây Hoa Hoàng anh chủ yếu bị bệnh nấm mốc do trồng quá sát hoặc do đất, cây thiếu ánh nắng. Khi cây phát triển tốt thì nên cho ra nơi ngoài ánh sáng, và cắt tỉa những lá bị mốc, vàng úa... Sau khoảng thời gian khoảng 70 ngày cây bắt đầu cho ra hoa rất đẹp với nhiều mầu sắc tùy theo chọn loại hạt giống.
Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Đức Thắng

Số 4 ngách 107/19 phố Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà nội.

Điện thoại: 0997.007.668 Fax: 046 257 3666

Website: http://vuahatgiong.vn Email: vuahatgiong@gmai

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000