HẠT HỒ ĐÀO MỸ - 500G ( QUẢ ÓC CHÓ DÀI)


₫ 200.000

Sản phẩm HẠT HỒ ĐÀO MỸ - 500G ( QUẢ ÓC CHÓ DÀI) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HẠT HỒ ĐÀO ( QUẢ ÓC CHÓ DÀI)
Loại hạt bổ gấp 9 lần sữa, 5 lần trứng, ăn vào "trường thọ"
Hồ đào được các y gia cho là loại quả “trường sinh bất lão”. Dân gian cũng nói ăn hồ đào có thể cải lão hoàn đồng.
Sách Bản thảo cương mục có kể một câu chuyện liên quan đến hạt hồ đào: "Có một người tên là Hồng Mại mắc bệnh hen suyễn, đêm ngủ không ngon giấc.
Ông này tìm ra một bài thuốc: trước khi đi ngủ, lấy quả hồ đào, đập nát, cắn ăn, rồi nhai 3 lát gừng tươi, sau đó uống mấy ngụm nước, rồi lại tiếp tục ăn hồ đào, gừng tươi với số lượng như lần trước. Sau đó đi ngủ, thì ông ngủ rất ngon giấc.
Hôm sau tỉnh dậy thì bệnh hen suyễn cũng đã cao chạy xa bay”.
Vì vậy hồ đào được coi là thức ăn kéo dài tuổi thọ, bồi bổ sức khỏe lý tưởng nhất, còn được gọi là quả trường thọ.
Hồ đào rất giàu dinh dưỡng. Trong hồ đào chứa 16% protein, 63,9% chất béo, các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần như: vitamin A, vitamin B, vitamin E, vitamin PP và các nguyên tố vi lượng như: canxi, phốt pho, sắt, kẽm, magiê, crôm.
Đồng thời hồ đào cũng rất giàu chất acid béo Omega-3, chất chống oxy hóa… tốt đối với sức khỏe của những bệnh nhân mắc các bệnh xơ cứng động mạch, tim, não…
Nếu làm một phép so sánh, các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng 1kg nhân hồ đào = 5kg trứng = 9kg sữa bò = 4kg thịt bò. Nhìn vào phép so sánh này có thể đánh giá được giá trị của hồ đào nằm ở đâu.
Loại hạt bổ gấp 9 lần sữa, 5 lần trứng, ăn vào "trường thọ" 1
Những công dụng của hồ đào:
Ngừa ung thư vú
Hạt hồ đào rất giàu axit oleic, loại axit béo có khả năng ức chế hoạt động của một gen trong các tế bào gây ra ung thư vú.
Tốt cho tim

Xuất xứ: Mỹ
HSD : 3/2