Hạt hạnh nhân đã rang 100g (Úc)


₫ 35.000

Sản phẩm Hạt hạnh nhân đã rang 100g (Úc) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Hạnh nhân giúp làm đẹp và giảm cân: Chất flayonoids được tìm thấy trong hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa da, làm cho làn da của bạn sáng hơn. Một nghiên cứu mới công bố trên Tạp chí béo phì Quốc tế (IJO) thì mỗi ngày ăn khoảng 85 gram hạnh nhân sẽ giảm chỉ số trọng lượng cơ thể (BMI). Hạnh nhân chứa nhiều axit alpha-linolenic có tác dụng kích thích quá trình chuyển hóa mỡ thừa.

- Hạnh nhân giúp chống ung thư và lão hóa: Trong hạt hạnh nhân có chứa nhiều Vitamin E là một trong những chất chống oxi hóa cao có thể phòng chống được một số loại ung thư cũng như lão hóa ở người có sự thay đổi nội tiết tố. Đặc biệt là chất flavonoids được tìm thấy trong hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa, giúp các tế bào trong cơ thể được bảo vệ, tránh tổn thương. Ngoài ra trong hạnh nhân có nhiều chất xơ cũng như cất khoáng như Magie có thể giúp ngăn chặn ung thư dạ dày cũng như đường ruột. Nó cũng là chất giúp nhuận trường tránh được táo bón.

- Hạnh nhân giúp giảm nguy cơ đau đầu: Các kết quả nghiên cứu cho thấy lượng Magnesim được tìm thấy trong hạnh nhân có thể bảo vệ cơ thể khỏi các cơn đau đầu bằng cách làm dịu các mạch máu.

- Phòng ngừa sỏi mật: Ăn đều đặn hạnh nhân có thể giúp giảm rủi ro bị sạn tới khoảng 25%. Do trong hạt hạnh nhân có nhiều chất xơ giúp đào thải các chất lắng tụ do kết hợp với chất báo trong mật trong quá trình nhủ hóa cũng như chuyển hóa các chất. Từ đó có thể giúp giảm nguy cơ bị sỏi mật.

Hạn sử dụng: 07.2021
Xuất x