Hạt hạnh nhân Blue Daimond rang bơ còn vỏ của Mỹ


₫ 70.000

Sản phẩm Hạt hạnh nhân Blue Daimond rang bơ còn vỏ của Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm bên mình đã lên Shopee Mall nên được freeship với đơn hàng từ 99k và đã được Shopee công nhận có cơ sở đăng ký kinh doanh và giấy phép đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm nên đảm bảo hàng thật 100% nhé cả nhà!

Hạt Hạnh Nhân là loại thực thẩm rất giầu dinh dưỡng chính vì thế mà được mọi người ngày nay sử dụng rất nhiều để bảo vệ sức khỏe cho mình và gia đình giúp con yêu phát triển tốt trong bụng mẹ, chúng ta cùng tìm hiểu về hạt hạnh nhân tốt như thế nào.

Khi nhắc đến các loại hạt thì hạt hạnh nhân chính là nữ hoàng. Trong hạnh nhân có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất có lợi cho hệ tim mạch như: Magie, Vitamin E, chất xơ .v.v. Theo thống kê, 1 Ounce hạnh nhân sẽ cung cấp 1/4 lượng Magiê cơ thể cần hàng ngày, 70% lượng Vitamin E, 3,3 gram chất xơ. Ngoài ra hạnh nhân có chứa chất béo không bão hòa đơn, là các chất béo tốt. Các chất này giúp máu lưu thông khắp cơ thể, giảm triệu chứng bệnh tim mạch, huyết áp, tăng sức đề kháng
Những chất này cũng là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho các bà bầu và sự phát triển của thai nhi.

Theo bác sỹ Ritesh Gupta, Bệnh viện Fortis C ở New Delhi, việc ăn quả hạnh nhân (almond) có tác dụng giảm lượng cholesterol và cải thiện khả năng sản xuất insulin của cơ thể và giúp đẩy lùi bệnh tiểu đường.

Quả hạnh nhân giàu chất xơ, protein và cung cấp nhiều năng lượng. Một nhúm quả hạnh nhân chứa 164 calory năng lượng, 7Gm protein có thể giúp cơ thể khắc phục cảm giác đói và giúp con người kiểm soát được lượng thức ăn. Quả hạnh nhân cũng giúp phát triển bộ xương khỏe mạnh ở trẻ em đang lớn.

Nghiên cứu của các nhà khoa học tại trường đại học y và nha khoa tại New Jersey, Trường West Chester University ở Pennsylvania và Trường Loma Linda University ở California (Mỹ) cũng đều khẳng định nếu ăn quả hạnh nhân thường xuyên có thể giúp kiểm soát bệnh tiểu đường.

Đối tượng khuyên dùng hạt hạnh nhân:

Bà bầu và người chuẩn bị mang bầu
Trẻ em giai đoạn phát triển
Người bị tim mạch và có tiền sử tim mạch
Bênh nhân đường huyết
Người béo phì và thừa cân
Người hay bị đau đầu
Phụ nữ làm đẹp và giai đoạn mãn