Hạt giống tỏi tây gói 1 gram xuất xứ Pháp


₫ 12.000

Sản phẩm Hạt giống tỏi tây gói 1 gram xuất xứ Pháp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt giống tỏi tây gói 1 gram xuất xứ Pháp
Tỏi tây là cây ưa khí hậu mát và là cây chịu lạnh. Nhiệt độ cần thiết để cây sinh trưởng và phát triển là 18-20 0C. Nhiệt độ cần thiết cho quá trình tạo củ là 20-22 0C

Tỏi thuộc nhóm cây ưa ánh sáng dài ngày. Số giờ nắng 12-13 giờ/ngày kích thích cây hình thành củ sớm. Tuy nhiên, đối với những giống được tạo ra trong điều kiện ánh sáng ngày ngắn hoặc trung bình, thì tỏi phát triển thích hợp trong điều kiện có chế độ ánh sáng tương tự nơi chúng được tạo ra.

Kỹ thuật trồng:

– Thời vụ: Khác với các giống tỏi ta trồng để lấy củ, tỏi tây dùng để ăn lá, ăn thân nên có thể gieo trồng nhiều vụ trong năm, nhưng thuận nhất là tỏi chính vụ (tháng 9, tháng 10 để thu hoạch tháng 11, 12) và vụ xuân (tháng 2, tháng 3 để thu hoạch tháng 4, tháng 5).

– Đất trồng: Đất trồng tỏi tây cần thoát nước, thoáng, có độ phì nhiêu cao. Bạn có thể dùng đất vi sinh hoặc dất dinh dưỡng để  trồng tỏi tây

Bón lót: sau khi gieo hạt bạn dùng phân NPK hoặc phân trùm quế,  phân bò để bón lót cho cây

– Trồng và chăm sóc: Tỏi tây được trồng với khoảng cách 20 x 15 cm/cây

Bón phân thúc bằng nước giải pha loãng 30% hoặc phân đạm hòa vào nước. Trong suốt thời gian từ lúc trồng đến khi thu hoạch bón thúc 3-5 lần.

– Thu hoạch:  Tỏi tây thường dùng để ăn tươi cho nên sau khi trồng trên 100 ngày thì nhỏ tỉa dần để ăn. Thường tỉa 3-4 lần, các lần tỉa cách nhau 3-5 ngày.

có thể trồng xen kẽ với các loại cây khác

Sâu bệnh: sâu bệnh hại các loại tỏi giống như sâu bệnh hại hành, bạn có thể dùng thuốc  thảo mộc trừ sâu để phòng trừ
Liên hệ:
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn theo nhu cầu để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm nhất.
Bạn ở xa vẫn có thể mua hàng và giao hàng tiền tại nhà (Ship COD)
Nếu khách hàng chưa rõ các thông tin về sản phẩm vui lòng gọi số 0983256595 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc đặt sản phẩm xin vui lòng nhắn tin thông tin người nhận hàng vào số máy 0983256595 để Shop hỗ trợ đặt hàng.
Shop BaoTramStore - Đường Hoà Phong Kéo dài - Việt - Trì Phú Thọ ( cách ngã tư Hoà Phong - Nguyễn Tất Thành

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000