Hạt giống rau Xà lách xoăn xanh - Rau củ quả trồng tại vườn, sân thượng, nông trang, ban công


₫ 20.000

Sản phẩm Hạt giống rau Xà lách xoăn xanh - Rau củ quả trồng tại vườn, sân thượng, nông trang, ban công đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xà lách dúm cao sản là loài thân thảo, một trong những giống thuộc xà lách thích hợp để ăn sống và làm salad. Với ưu điểm kỹ thuật trồng đơn giản, không cần chăm sóc nhiều, không ít nhiều chi phí và năng suất lại cao.

Đặc điểm của xà lách dúm cao sản là thích hợp với nhiều điều kiện và đất trồng nên có thể trồng trong thùng xốp, đặt tại ban công sân thượng đều được. Mỗi thùng rau xà lách dúm cao sản không chỉ mang lại cho người dân sự thuận tiện, mỹ quan đẹp mắt, mà hơn hết còn cung cấp nguồn rau sạch, an toàn, đảm bảo sức khỏe người sử dụng.
Mua hạt giống rau chất lượng tại siêu thị Đức Thắng Seed
1. Chuẩn bị nguyên liệu vật tư

- Khay trồng: Trong gia đình có thể tận dụng thùng nhựa hoặc thùng xốp đều được. Thông thường, nên lựa chọn thùng xốp có kích thước khoảng 40 x 60 x 15 cm để trồng.

- Hạt giống xà lác dúm cao sản: nên mua loại hạt xà lách dúm cao sản đóng gói sẵn do các công ty cung cấp chuyên nghiệp sản xuất. Lựa chọn hạt giống chất lượng, tỉ lệ nảy mầm cao, không sâu bệnh sẽ giúp tăng năng suất gieo trồng.

- Mặt bằng: Nên chọn nơi thoáng, có ánh sáng trực tiếp để trồng rau ăn lá. Có thể đặt nơi ban công các tầng nhà, hay sử dụng hệ thống giàn. Các tầng giàn cách nhau khoảng cách tối thiểu là 40 cm.

- Đất trồng đảm bảo sạch: Bạn có thể dùng các loại đất sạch được chế biến sẵn như đất tribat có bán trên thị trường. Đây là loại đất có độ dinh dưỡng cao, sạch sẽ, thích hợp với trồng rau.

2. Gieo trồng và chăm sóc
Bỏ đất vào chậu, sau đó rải trực tiếp hạt lên mặt đất. Tiếp đó rải một lớp đất mỏng lên trên và tưới nước tạo độ ẩm cho đất. Sau khi gieo hạt, đưa khay vào nơi tối sẽ giúp hạt nhanh nảy mầm hơn.

- Tưới nước: Tùy vào thời tiết mà tiến hành tưới nước cho cây. Với mùa nắng, nên tưới 2 lần vào sáng sớm và chiều mát. Nhưng mùa mưa thì nên tránh tưới nhiều sẽ làm cây ngập úng. Đối với cây rau còn nhỏ khi gặp trời mưa cần che chắn tránh úng.

- Bón phân: Chia làm 2 đợt. Đợt 1 là bón phân hữu cơ sau 10 ngày kể từ khi gieo trồng. Đợt 2 bón phân sau khi cây có 2 – 3 cặp lá. Sau khi tưới phân nên rửa lại lá bằng nước sạch.

- Thu hoạch: Với xà lách dúm cao sản có thể thu hoạch sau 30 – 35 ngày kể từ khi gieo trồng. Khi thu hoạch có thể hái lá, khi cây già nhổ bỏ cây và cắt rễ. Lưu ý, sau trồng 1 - 2 lứa rau, cần bổ sung thêm dinh dưỡng cho cây bằng phân hữu cơ vi sinh, sau đó trồng tiến hành xới xáo lại và phơi khô trong 2 - 3 nắng để diệt nấm bệnh sâu hại.

Quý khách gọi điện vào số 0997007668 để được tư vấn và mua hàng của chúng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000