hạt giống nho lùn Pháp f1


₫ 45.000

Sản phẩm hạt giống nho lùn Pháp f1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cách trồng nho trong chậu
Nho là một loại cây vừa cho bóng mát lại vừa cho trái ngon, ngọt. Mọi người thường dành sân thượng của mình để trồng loại cây này. Nhưng ít ai trồng nho vào chậu bởi nó là loại dây leo, trồng vào chậu sẽ rất khó khăn. Vậy sau đây, shophatgiongcaygiong.com sẽ mách cho bạn cách trồng nho trong chậu mà cây vẫn cho quả ngon ngọt nhé.
Chuẩn bị:
Đất trồng: Loại đất sạch đóng bao sẵn bán ngoài thị trường là được.
Chậu: Nếu khó khăn khi vận chuyển lên sân thượng thì sử dụng thùng sốp loại lớn để trồng. Kích cỡ phù hợp nhất đường kính phải 60cm trở lên. Cao từ 40cm trở lên.
Cách trồng:
Cách thông dụng nhất của việc trồng nho trong chậu đó là giâm cành. Cách này áp dụng nhân giống nho nhanh và có hệ số nhân giống cao. Chọn cành bánh tẻ to bằng thân bút chì, cắt rời khỏi thân và tạo thành các đoạn 20 – 25 cm. Sắp các đoạn cành thành bó cỡ 20 – 25 đoạn, buộc 2 lạt. Đưa gốc bó cành vào bọc nylon chứa mùn cưa, trấu mục đã phun nước ẩm và đặt vào chỗ mát.
Sau 12 – 15 ngày mở bọc nylon lấy các đoạn cành giâm (lúc đó các đoạn cành mới “sưng” chuẩn bị ra rễ), đưa vào bầu giâm (1 đất hay cát + 1 tro hoai, 1 trấu mục trộn và tưới ẩm), lèn chặt, giữ ẩm. Sau 1,5 tháng dây nho dài 30 – 35 cm có thể mang đi trồng.
Trước khi đặt gốc nho, chúng ta nên bón 8-10kg phân hữu cơ (NPK) cho một gốc.
Chăm sóc
Phân: sử dụng phân NPK 25:25:15 – 50g/tháng. Phân hữu cơ (phân dơi, bột sơ dừa, phân rác mục, tro trấu)
Nước tưới: khi nào đất mặt khô thì tưới. Không tưới đẫm quá.
Làm dàn: Cao khoảng 2m. Có 2 loại dàn là dàn đứng và giàn ngang trên đầu. Dây đan nên sử dụng loại dây kẽm pha chì sẽ ít bị rĩ sau này.
– Cây phát triển rất nhanh, buột chặt thân nho vào cây trụ để định hướng cây bò lên dàn (buộc bằng dây thường, tránh sử dụng dây kim loại)
– Khi cây bò vượt dàn 3 tấc ngắt bỏ đọt, cây sẽ mọc các nhánh phụ, buộc và định hướng cho các nhánh này tủa ra trên dàn theo hướng đêu nhau. tỉa bỏ tất cả nhánh phụ còn lại chỉ chừa mỗi đọt từ 2-4 nhánh phụ tốt nhất
– Khi nhánh phụ đã mọc dài khoàn 8 – 10 đốt thì ngắt đọt để nhánh phụ ra nhánh quả (đến đây thì thời gian tầm 9-10 tháng, thân chính sẽ hóa gỗ)
– Các nhánh quả sẽ mọc từ nhánh phụ này.
Khi trồng nho nên lưu ý một điều, sâu nho rất độc nên phải tiến hành phun thuốc trừ sâu 1 năm/lần để tránh sâu bệnh gây hại cho cây cũng như cho sức khỏe của chính chúng ta. Thường tiến hành trước khi thu hoạch 3-2 tháng, tránh lúc cây ra hoa vì sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình thụ phấn. Bên cạnh đó, việc vệ sinh vườn cũng rất quan trọng. Thường xuyên dọn rác, lá khô, để chậu được sạch sẽ, đề phòng là nơi ẩn náu của các loại sâu bệnh, sinh vật có hại.
Chúc các bạn thành

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000