Hạt giống Nhân sâm Hàn Quốc


₫ 20.000

Sản phẩm Hạt giống Nhân sâm Hàn Quốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhân sâm là một loại thảo dược quý hiếm, hiện nay đã và đang được trồng nhiều một số nơi tại Việt Nam. Một trong số những giống đảm bảo, và được đánh giá cao về chất lượng đó chính là nhân sâm Hàn Quốc, mang lại giá trị lớn không chỉ về kinh tế mà còn cả y học và văn hóa.

Đặc biệt với nhiều công dụng vô cùng tốt cho sức khỏe như tăng đề kháng cơ thể, tăng khả năng miễn dịch, phục hồi huyết áp,... nhân sâm chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bạn.

QUI TRÌNH SINH TRƯỞNG CỦA NHÂN SÂM HÀN QUỐC:

- Nhân sâm 1 tuổi : Ba lá nhỏ được mọc ra, bên cạnh đó rễ chính và các rễ phụ cũng bắt đầu hình thành và phát triển.

- Nhân sâm 2 tuổi : từ cuống, nhân sâm chia ra thành 2 nhánh nhỏ, mỗi nhánh lại có thêm 5 chiếc lá con. Rễ cũng xuất hiện với 2 nhánh chính.

- Nhân sâm 3 tuổi : cây ra nhiều lá hơn, rễ cũng bắt đầu phát triển to hơn, xung quanh các thân con và thân chính xuất hiện nhiều rễ phụ. ở giai đoạn này, hình dạng của nhân sâm được hình thành và cố định.

- Nhân sâm 4 -5 tuổi : quá trình hình thành và phát triển nhân sâm cứ tiếp tục diễn ra như vậy, các lá cũng mọc nhiều hơn, rễ cũng phình ra to hơn, nhiều rễ con được mọc ra. Một cây nhân sâm Hàn Quốc được gọi là có chất lượng tốt khi nó được gắn liền với số lượng rễ mà nó có.

- Nhân sâm 6 tuổi : đây là giai đoạn phát triển cuối cùng của nhân sâm khi mà các chất dinh dưỡng như Phytochemicals.. lành mạnh cho cơ thể con người, được tối đa hóa trong thư mục gốc sáu tuổi; do đó nhân sâm Hàn Quốc cấp cao nhất được sản xuất nên được thu hoạch trong năm thứ sáu của kỳ tăng trưởng.

==> : MỘT SỐ ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI SIÊU THỊ HẠT GIỐNG HOA:

+ Khách hàng được hổ trợ 20k phí vận chuyển với đơn hàng từ 200k trở lên
+ Sau khi nhận hang, Khách hàng được 1 mã giả giá khi đánh giá tốt cho shop
+ Mọi thắc mắc có thể lien hệ: 036.8608.775
+ Được tặng kèm hướng dẫn ươm trồng với mọi đơn hàng.

==> Uy tín luôn là tiêu chí hàng đầu chúng tôi hướng đến, quý anh chị hãy nhanh tay đặt hàng để hưởng các ưu đãi từ shop dịp cuối năm, hãy tân trang cho Nhà thêm đẹp - Tết thêm vui !!!

#hatgiongnhansam #nhansamhanquoc #nhansam #hatgiongnhansamhanquoc #muahatgiongnh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000