HẠT GIỐNG KIWI LÙN VÀNG - 20 hạt/ gói


₫ 35.000

Sản phẩm HẠT GIỐNG KIWI LÙN VÀNG - 20 hạt/ gói đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bước 1:
- Mua hạt giống
- Chúng ta sẽ cần ngâm hạt trong khoảng 1 tuần và chú ý thay nước hàng ngày nhé
Bước 2:
- Sau 1 tuần, bạn sẽ thấy đầu hạt kiwi hơi mở ra 1 chút. Lúc này, bạn đặt hạt kiwi vào khăn giấy đã thấm đẫm nước rồi úp hộp nhựa trong lên và để ra nơi có ánh nắng. Chúng ta cần giữ ẩm cho giấy và không đậy hộp quá kín để luôn có không khí lưu thông bên trong.
- Sau khoảng 4 ngày, bạn sẽ thấy hạt kiwi nhú ra mầm cây và đây chính là thời điểm để gieo hạt xuống đất.
Bước 3:
- Đất trồng kiwi tốt nhất là đất trộn với than bùn, một ít đá nhỏ và cát cùng phân bón hữu cơ. Bạn trồng từng hạt xuống đất sâu khoảng 1cm, không nên trồng các hạt quá sát nhau.
- Để chậu cây ở nơi có nắng. Cần giữ cho đất ẩm và có thể tiếp tục đậy hộp nhựa trong lên trên cho đến khi mầm cây nhú lên khỏi mặt đất.
Bước 4:
- Sau khoảng 3 tháng, bạn sẽ có 1 cây kiwi phát triển khỏe mạnh. Khi cây lớn, bạn nên làm giàn để cây bò lên. Chú ý bón phân hữu cơ cho cây khoảng 3 tháng 1 lần

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000