Hạt giống hoa Thu Hải Đường Đơn nhiều màu


28.000 ₫ 14.560

Sản phẩm Hạt giống hoa Thu Hải Đường Đơn nhiều màu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 28.000 xuống còn ₫ 14.560, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt giống hoa Thu Hải Đường

Hoa Thu Hải Đường thường nở rộ vào mùa xuân nên thường được nhiều gia đình chọn làm cây chưng ngày Tết. Hoa thu hải đường tượng trưng cho sự mua may bán đắt, làm ăn tấn tới. Tuy cùng họ với cây trà, trà mi…nhưng hải đường lại có kích cỡ cây và lá lớn hơn nhiều, sống lâu năm.

Hoa Thu Hải Đường kép rủ (Begonia Fortune Mix)
Hoa Thu Hải Đường kép rủ (Begonia Fortune Mix)

Hoa hải đường rất lâu tàn ngay cả khi ngắt cành cắm vào bình. Để trồng một chậu hoa hải đường chúng ta cần phải thực hiện những kỹ thuật trồng hoa sau:

Trồng thu hải đường trong nhà
Lựa chọn một cây thu hải đường khỏe mạnh từ cửa hàng cây cảnh. Lưu ý cây được chọn phải cao khoảng 15-22,5 cm, màu sắc hoa tươi sáng, cây không bị bệnh tật (không có hiện tượng sâu rầy, lá có những đốm héo úa)

- Trộn hổn hợp đất trồng với thành phần: đất nặng (đất có tính axit cao), phân bón, rêu than bùn, cát sỏi với tỉ lệ 2:1:1:1. Độ pH cần duy trì ở mức 5.5-6.5. Đất trồng phải đảm bảo tơi xốp, thoát nước tốt, giử ẩm tốt.. Trồng thu hải đường trong chậu hoặc giỏ treo phải có lỗ phía dưới.

- Đặt cây trong nhà, nơi có nhiều ánh sáng nhưng không phải ánh sáng trực tiếp. Tránh trồng cây ở các cửa sổ phía nam từ tháng 2 đến tháng 9.

- Nhiệt độ phòng là lý tưởng với cây, nên duy trì nhiệt độ ở khoảng 20-25ºC

- Tưới nước cho thu hải đường cần phải lưu ý:

Vào mùa thu, mùa đông: ánh sáng thấp, nhiệt độ mát mẻ (hoặc lạnh) hãy giữ cho chậu đất khô nhẹ, tưới ít nước cho cây.
Vào mùa xuân, màu hạ: ánh nắng tươi sáng, thời tiết nóng ẩm, tưới nhiều nước cho cây nhưng không để sũng nước, điều này kích thích thu hải đường ra nhiều hoa, phát triễn chòi non.
Nước tưới cho cây phải có nhiệt độ bằng với nhiệt độ môi trường xung quanh.
Có thể sử dụng nước cất hoặc nước mưa, tránh sử dụng nước sinh hoạt (trong nước sinh hoạt có chứa chất diệt khuẩn clo, flo, các chất này đọng lại trên lá sau khi tưới sẽ làm lá bị bệnh thối héo)
Kiểm soát lượng nước tưới, tưới nước vừa phải, sau 15 phút, nước phải rút hết, nếu không, phải kiểm tra lại sự thoát nước cửa chậu, khai thông các lỗ dưới đáy chậu.

- Nên phun sương cho cây thường xuyên để giữ ẩm điều này tránh được hiện tượng rụng lá ở thu hải đường. Hai lần một tuần, pha thêm phân bón dưới dạng hòa tan phun bổ sung cho cây (chờ đợi ba tháng để thực hiện điều này nếu hổn hợp ban đầu có chứa phân bón).

- Thường xuyên cắt tỉa lá già, hoa héo, cành gãy, giúp cây tập trung năng lượng cho ra những bông hoa rực rở. Điều này cũng giúp cây phòng trừ nhiều bệnh do nấm mốc vi khuẩn gây ra.

Hạt giống hoa Thu Hải Đường Đơn nhiều màu
#Hatgionghoa #hatgiongrau #hatgiongtot #hatgiongdua #hatgionghoadep #hatgionggiasi #hatgiongbanbuon #hatgiong #hạt #giống #hatgiongcuqua #hatgiongdautay #hatgiongmienphi #hatgiongrausach #hatgionghoabancong #hoadep #fre