Hạt giống hoa sao tóc tiên


₫ 11.000

Sản phẩm Hạt giống hoa sao tóc tiên đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt giống hoa sao tóc tiên - Hoa tóc tiên hay còn gọi là hoa sao, là giống có hoa nhỏ, dài, lốm đốm nhiều màu khác nhau. Đây là loại cây leo, thân mềm, thường dùng để trang trí, Lá cây hình răng cưa, dày và xanh đậm, tạo nên khoảng không gian mát cho ngôi nhà.
Hoa tóc tiên cực kỳ dễ trồng, chỉ cần gieo ít hạt vào đất, làm giàn cho cây con leo sau 7-10 ngày thì chúng ta đã có một giàn hoa tóc tiên.

Khi cây lên được khoảng 1m thì tiến hành bấm đọt để cây đẻ nhiều nhánh mới phủ rộng ra nhiều hoa

Phải đảm bảo nhu cầu nước tưới suốt thời kỳ tăng trưởng, nếu để khô 2-3 ngày nó sẽ ra hoa sớm trong khi dây còn ngắn và chưa phủ hết khung sườn. Vì vậy, tưới nước đều mỗi ngày cho tới khi nó phủ hết khung sườn, ta ngừng tưới nước 2-3 ngày là nó sẽ nở hoa một loạt rất đẹp.

Hoa tóc tiên có nhược điểm là sau đợt ra hoa thì cây lụi tàn phải trồng lại nhưng vẻ đẹp mà nó mang lại thì cũng rất xứng đáng để chúng ta trồng.
#hatgionghoasaotoctien #hoasaotoctien #hatgionghoa #hatgionghoagiare #hat

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000