Hạt giống hoa phát lộc


₫ 25.000

Sản phẩm Hạt giống hoa phát lộc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hoa Phát lộc: phlox 21 st Century

Mô tả chủng loại: Cây phát triển tốt, hoa năm cánh đẹp thích hợp trồng chậu

Số hạt mỗi gói: 10-12 (seed/pkt)

Lượng nước

Phủ hạt

Ngày nẩy mầm

Ngày ra hoa

Chiều cao

Trung bình



4-7 ngày

80 -90 ngày

25-30 cm

Sản xuất theo TCCS: 10-2015/DTS. Xuất sứ: Thái Lan..

Nảy mầm: >90%, ẩm độ: <15%; Độ sạch >98%.

Hoa phát lộc

Nhiều người yêu hoa phát lộc bởi sự mảnh mai và yêu kiều. Những chùm hoa rung rinh, nhè nhẹ dưới gió và nắng mai sẽ khiến bạn trở nên thư thái hơn. Hoa phát lộc có nhiều màu sắc: trắng, hồng, tím, đỏ… nhiều loại có điểm xuyết nhẹ nhàng trên cánh. Bạn có muốn sở hữu những chậu hoa phlox xinh xắn này không?
1. Gieo trồng hạt hoa Hoa phát lộc

Trước khi gieo trồng hạt giống Hoa phát lộc, bạn nên chuẩn bị đất gieo trồng. Đất chủ yếu là đất hữu cơ kết hợp với phân bón, sau đó gieo hạt trực tiếp lên đất.

Thông thường sẽ trồng vào tháng 7 hoặc tháng 8. Trong thời gian ươm mầm nên tưới nước đầy đủ, đảm bảo độ ẩm, như vậy hạt sẽ nhanh mọc mầm, cho cây khỏe mạnh.

2. Chăm sóc cây con

Sau 20 – 25 ngày kể từ khi gieo hạt, cây phát triển bạn nên chuyển sang chậu mới để tiện cho việc chăm sóc. Loài Hoa phát lộc có khả năng chịu rét tốt, không kén đất trồng, ưa ánh sáng. Tuy nhiên khả năng chịu nóng kém nên thường trồng vào cuối hạ đầu đông.
Nước: Cung cấp đầy đủ nước cho cây. Nên dùng bình xịt để tưới cây, không tưới mạnh, làm dập lá.

Phân bón: Khi bón phân cho Hoa phát lộc, không nên bón trực tiếp vào gốc mà hòa với nước sau đó mới tưới. Nếu bạn trồng với diện tích lớn, cần vun luống, bổ hốc và dùng phân bón lót, sau đó sẽ dùng phân hòa tan trong nước tưới cho cây.

Sau 40 – 45 ngày kể từ khi sang chậu, cây sẽ ra hoa. Hoa phát lộc cánh mỏng, dễ dập nát nếu không chăm sóc cẩn thận. Hoa phát lộc cũng giống như cẩm chướng chỉ nở 1 lần, nhanh tàn. Sau khi cây hết đợt hoa, nên cắt tí cành để chăm sóc cho mùa hoa mới.

Loài Hoa phát lộc với thân cây thấp, rất thích hợp với trồng trong chậu đặt tại ban công, treo cửa sổ, thích hợp với không gian sân vườn và trang trí trong nhà.
Hạt giống Hoa phát lộc được Công ty TNHH đầu tư và dịch vụ Đức Thắng phân phối rộng rãi trên thị trường. Với cam kết về chất lượng và giá cả, không chỉ hoa phlox mà tất cả các sản phẩm khác đều có chế độ bảo hành tốt. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng kỹ thuật cần thiết khi gieo trồng bất kỳ loài hoa nào. Đến với gian hàng của Công ty, khách hàng có thể lựa chọn thêm nhiều giống hoa lạ và độc, làm đẹp cho khuôn viên và khu vườn nhà bạn.

Mọi chi tiết về hạt giống cây hoa cảnh, quý khách có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Đức Thắng

Số 4 ngách 107/19 phố Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà nội.

Điện thoại: 0997.007.668 Fax: 046 257 3666

Website: http://vuahatgiong.vn Email: vuahatgiong@gmai

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000