Hạt Giống Hoa Pansy Mix 0,1gr, hoa bướn đa sắc, hoa păng xê


₫ 19.000

Sản phẩm Hạt Giống Hoa Pansy Mix 0,1gr, hoa bướn đa sắc, hoa păng xê đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hoa bướm Pansy kép có nguồn gốc từ Châu Âu, là loài cây thân thảo, hoa nhiều màu sắc. Bạn hãy mua hạt giống hoa bướm Pansy kép về gieo trồng để có những chậu hoa đẹp.

Đặc điểm của hoa bướm Pansy kép là cánh hoa đối xứng nhau, có nhiều điểm tương đồng với hoa Păng xê nhưng kích cỡ nó nhỏ hơn và màu sắc cũng tươi sáng hơn.

Hoa bướm Pansy kép phù hợp với những nơi có khí hậu mát mẻ, hoa có nhiều màu sắc khác nhau như: tím, trắng, vàng, cam… nhưng nhiều nhất là màu tím.

Hoa bướm Pansy kép có vẻ đẹp mong manh, dịu dàng là biểu tượng của sự khiêm tốn, mong đợi, lòng thủy chung son sắc của con người. Nếu ai đó tặng bạn một chậu hoa bướm Pansy thì là một điều vô cùng quý giá.

Bạn có thể trồng hoa thành từng luống, tạo tiểu cảnh, hoặc trồng trong chậu để trang trí trong nhà rất phù hợp. Hoa ra rất nhiều hoa và liên tục trong một thời gian dài.

Hoa bướm Pansy là loài ưa sáng nên tốt nhất bạn nên để chậu cây ở vị trí đón nhận ánh sáng mặt trời. Không nên tưới đẫm nước vì loài cây này không ưa nhiều nước. Trong quá trình phát triển của cây nên thường xuyên kiểm tra để phun thuốc diệt kịp thời.

Gieo hạt giống cây hoa Pansy kép: gieo hạt trực tiếp lên đất, sau 3 đến 7 ngày hạt bắt đầu nẩy mầm. Đất để gieo hạt phải là đất sạch, tơi xốp, không có mầm bệnh, có khả năng thoát nước tốt. Trong quá trình gieo hạt và đợi nẩy mầm cần duy trì nhiệt độ ở mức 22 đến 25 độ, ánh sáng ở mức trung bình. Ngoài ra sử dụng bình phun sương để tưới nước thường xuyên.

#hoapansy #pansy #hoabuom #cacloaihatgiong #hatgiongchat

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000