HẠT GIỐNG HOA NGŨ SẮC nhiều màu dễ trồng gia đình


27.000 ₫ 14.310

Sản phẩm HẠT GIỐNG HOA NGŨ SẮC nhiều màu dễ trồng gia đình đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 27.000 xuống còn ₫ 14.310, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Loài hoa này còn có tên khoa học là Cosmos Bipinnuatus họ Cúc. Đúng như tên gọi của nó hoa có nhiều màu như đỏ, trắng, hồng. Đặc biệt là mỗi loài hoa còn có tới 2 màu. Chính vì vẻ rực rỡ của hoa thế này mà ngũ sắc được nhiều người trồng hoa yêu thích đến thế.
1. Thông tin hạt giống ngũ sắc
Xuất xứ: Đức
Màu sắc: nhiều màu
Chiều cao của cây hoa: 20 - 25 cm
Tiến hành vun gốc cho cây thật cao để không bị gió đổ khi cây đã lớn.
- Đổi chậu; vào khoảng tháng 9, bạn nên cắt tỉa rễ và nhánh để cho cây ra chậu lớn hơn. Còn mùa đông thì bạn có thể cho cây vào trong nhà cũng đều được.
- Vào thời kỳ cây ra hoa thì tưới nước thường xuyên hơn để cây ra nhiều hoa, hoa đẹp. Không nên để bề mặt đất khô rồi mới tưới. Loại cây này hấp thụ nước kém nhưng rễ đâm sâu nên đây chính là thời điểm để chuyển sang chậu lớn.
Hoa ngũ sắc thường được trồng ở khu vườn, công viên hoặc giữa đường phố làm cảnh. Màu đỏ rực rỡ, nổi bật rất đẹp.#Hatgionghoa #hatgiongrau #hatgiongtot #hatgiongdua #hatgionghoadep #hatgionggiasi #hatgiongbanbuon #hatgiong #hạt #giống #hatgiongcuqua #hatgiongdautay #hatgiongmienphi #hatgiongrausach #hatgionghoabancong #hoadep #fre

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000