Hạt giống hoa Mai địa thảo kép -Ngọc thảo kép ( 5 hạt)


28.000 ₫ 16.800

Sản phẩm Hạt giống hoa Mai địa thảo kép -Ngọc thảo kép ( 5 hạt) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 28.000 xuống còn ₫ 16.800, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam



Chuẩn bị nguyên vật liệu:


– Hạt giống: Là khâu quan trọng quyết định đến sức sinh trưởng của hoa sau này cần chọn hạt giống có độ nảy mầm cao.
– Đất trồng: Tốt nhất là chọn đất dinh dưỡng tribat, ngoài ra có thể chọn đất thịt, đất phù sa hoặc hỗn hợp đất phù sa+trùn quế. Các loại đất đều phải đảm bảo đủ dinh dưỡng, tơi, xốp, thoát nước tốt, đã được xử lý nấm bệnh.

– Gieo hạt: Nhiệt độ thích hợp nhất để gieo hạt là khoảng 23-25 độ, sau khi đã chuẩn bị giống và đât gieo trồng tiến hành gieo hạt rồi phủ một lớp đất mỏng duy trì tưới nước khoảng 7-10 ngày hạt bắt đầu nảy mầm.









Hoa Mai Địa Thảo

Chăm sóc hoa

– Tưới nước: Sau khi hạt nảy mầm tùy vào điều kiện có thể duy trì tưới nước 1-2 lần/ngày vào sáng và tối để cây mau sinh trưởng.

– Bón phân: Khi cây nảy mầm được từ 7-10 ngày tiến hành tách cây trồng vào giỏ hặc chậu cảnh,… thì có thể tưới bằng NPK pha loãng để bổ sung dinh dưỡng cho cây với mật độ 5 ngày/lân và nhớ tưới lại bằng nước sạch sau khi tưới phân kẻo ảnh hưởng đến lá.

– Ánh sáng: Loài hoa này không chịu được ánh nắng gay gắt nên chú ý cho cây ở những nơi râm mát hay hiên nhà, dưới tán cây rông thoáng mát.

– Cắt tỉa: Chú ý ngắt bỏ những lá vàng úa và phòng tránh sâu bệnh hại thân, lá. Nếu có nhiều sâu có thể dùng một ít thuốc bảo vệ thực vật để phòng tránh sâu bệnh hại.








Hoa Mai Địa Thảo
Chỉ sau 60-70 ngày sau khi trồng là cây đã cho ra hoa nở rộ với sắc hoa rực rỡ






Hạt giống hoa mai địa thảo kép mix - 50 hạt
Hạt giống hoa mai địa thảo kép mix - 50 hạt
Hạt giống hoa mai địa thảo kép mix - 50

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000