Hạt giống hoa leo bìm bìm MIX nhiều màu gói 20 hạt xuất xứ Đức


₫ 15.000

Sản phẩm Hạt giống hoa leo bìm bìm MIX nhiều màu gói 20 hạt xuất xứ Đức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt giống hoa leo bìm bìm gói 20 hạt xuất xứ Đức
Hoa Bìm bịp (bìm bìm) còn có tên khác là Triều nhan, Asagao, là loài hoa thường leo lên thân cây khác hay hàng rào để khoe sắc đẹp. Hoa hình chuông, mọc thành xim ở kẽ lá, với 1 – 3 bông. Hoa có thể đổi màu, từ sáng đến chiều, màu sắc chuyển từ lam nhạt sang hồng hoặc tím.
– Màu sắc: Nhiều màu.
– Tỉ lệ nảy mầm: 80%
– Nhiệt độ nảy mầm: 20-25º C
– Nhiệt độ phát triển: 16-38º C
– Thời gian thu hoạch: 2 tháng.
– Xuất xứ: Đức.
MÔ TẢ
Loài này thường được trồng để leo quanh ngôi nhà của bạn, giúp tạo nên mảng xanh rộng lớn bao phủ toàn ngôi nhà.
Dây leo đứng của hoa bìm bịp cao hơn 3m nên nhất thiết cây cần được trồng trên đất để đảm bảo đủ chất dinh dưỡng
Cây có nguồn gốc từ nhiều nước ở châu Á nhiệt đới, và được sử dụng làm cảnh từ rất lâu đời. Cây mọc hoang dại rất phổ biến khắp nước ta và được trồng làm cây hàng rao, vì dễ trồng và cho hoa khá đẹp.
Cây mọc khoẻ mạnh, rất dễ trồng bằng hạt. Lấy hạt gieo, gieo ngay nơi chân hàng rào hay nơi cố định, nếu đầy đủ độ ẩm chỉ sau ít ngày đã có cây nhỏ.
- Thời vụ gieo trồng: thường được trồng vào tháng 5 và tháng 6. Thế nhưng với loài hoa này thì bạn có thể gieo vào các mùa hạ, thu, xuân cũng đều được.
- Chuẩn bị đất: nếu bạn muốn làm đẹp cho khuôn viên gia đình thì hãy biết cách chọn chậu để gieo trồng. Loại chậu thích hợp là chậu tròn hoặc nơi có chứa diện tích rộng để giúp cho cây sinh trưởng tốt nhất. Loại đất thích hợp là đất tribat, bạn có thể làm hỗn hợp hữu cơ và trộn thêm phân trùn quế..
- Cách gieo hạt: đặc điểm của hạt giống hoa này khá dày cho nên cần phải rạch hạt ở xung quanh. Trước khi gieo tiến hành ngâm trong nước ấm qua đêm. Sua đó thì bạn tiến hành vớt ra để đem gieo hạt vào giá thể. Khi đã gieo xong rồi thì tiến hành phủ lên trên một lớp đất mỏng, để ở nơi râm mát để hạt nhanh chóng được nảy mầm. Khoảng 1 tuần đến 2 tuần sau thì hạt sẽ nảy mầm và bắt đầu lên cây non.
3. Kỹ thuật chăm sóc bìm bìm mix
- Tước nước cho cây: khi bìm bìm có khoảng 3 lá thì bạn hãy tỉa cây cho thưa lại, tăng cường diện tích giúp cho cây mọc thoải mái hơn. Đến lúc cây có khoảng 5 lá thì bạn đưa cây trồng ra chậu và nên trồng và khoảng cách thưa hơn, khoảng 30 cm là lý tưởng nhất.
- Lúc cây bén rễ thì cũng là lúc bạn nên tiến hành bón phân cho cây, loại phân bón là vi sinh hoặc là phân trùn quế. Cứ khoảng 2 tuần bạn nên bón phân cho cây, nhưng nên bón bằng cách pha vào nước rồi tưới.
- Tước nước: Giai đoạn cây trưởng thành, đặc biệt là thời kỳ ra hoa cần phải tưới nước cho cây thật
- Cắt tỉa: cần chăm sóc cho cây bằng cách bỏ đi những lá già, hoặc những là bị úa vàng. Cách này sẽ làm cho chậu hoa của bạn được thông thoáng, ít sâu bệnh.
- Ánh nắng: nên trồng và để cây ở những nơi có ánh nắng tự nhiên để giúp cho cây phát triển tốt nhất. Thời gian mà cây ra được khoảng 10 lá thật thì bạn tiến hành ngắt bỏ chồi, để giúp cho những nhành non được phát triển tự nhi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000