Hạt Giống Hoa Hướng Dương Đỏ dễ trồng ( gói 30 hạt)


28.000 ₫ 15.000

Sản phẩm Hạt Giống Hoa Hướng Dương Đỏ dễ trồng ( gói 30 hạt) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 28.000 xuống còn ₫ 15.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt Giống Hoa Hướng Dương Đỏ

Hoa hướng dương - hoa của mặt trời làm cho căn nhà bạn tràn đầy sinh khí. Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa hướng dương như nào để nở đúng vào dịp Tết?
Hoa hướng dương mang nhiều ý nghĩa khác nhau, có nguồn gốc từ Mexico đây là loài cây thảo sống khoảng một năm và thay đổi tùy theo các nền văn hóa khác nhau. Đóa hoa hướng dương to lớn còn được ví như loài hoa của mặt trời sẽ làm cho căn nhà bạn thêm ấm áp và không khí tươi vui, tràn đầy sức sống, góp phần mang lại những điều tốt đẹp cho các mối quan hệ trong gia đình.


Hoa hướng dương to lớn còn được ví như loài hoa của mặt trời.

Cũng chính vì ý nghĩa tốt đẹp ấy mà hoa hướng dương là loại hoa được ưa chuộng đặc biệt trong những dịp lễ Tết. Vậy làm thế nào để có được một chậu hoa hướng dương tự tay trồng để trưng Tết. Thật đơn giản, bạn chỉ cần dựa vào những yếu tố kỹ thuật trồng hoa và cách chăm sóc dưới đây chắc chắn bạn sẽ có một chậu hoa hướng dương như ý muốn.

Kỹ thuật trồng hoa hướng dương

Hoa hướng dương (Pelargonium hortorum Balley) thuộc cây thân cỏ sống nhiều năm với mùa hoa dài, có thể ra hoa trong mùa hè, hoặc kéo dài từ khoảng tháng 10 đến tháng 4 – 5 năm sau.

Trước khi trồng hoa hướng dương bước đầu tiên cần phải tiến hành đó là khâu chọn một hạt giống. Chọn giống hoa hướng dương tùy thuộc vào việc bạn muốn trồng những cây hướng dương lớn, khoảng 3m, loại trung bình từ 1,8m đến 3m hay các luống hướng dương loại nhỏ, lùn.

Sau đó cần phải ngâm hạt hướng dương vào nước ấm khoảng 8 tiếng. Chú ý để hạt ở nơi thoáng mát và được tiếp xúc nhẹ với ánh sáng mặt trời thì càng tốt.


Kỹ thuật trồng hoa hướng dương bằng hạt cực kỳ đơn giản.

Khi trồng hạt cần chú ý chỉ để hạt xuống đất sâu khoảng 2,5cm. Mỗi hạt nên trồng riêng trong 1 chậu nhỏ. Chúng ta cần giữ cho đất ẩm nhưng không được để sũng nước. Mỗi chậu chỉ gieo một hạt. Lấy tay ấn nhẹ hạt hướng dương khuất dưới bề mặt đất hoặc có thể phủ thêm khoảng 2cm đất trồng bên trên. Hạt giống hoa hướng dương có thể gieo trực tiếp trong vườn hoặc chậu nhưng ươm cây con thì khả năng thành công cao hơn và cây cũng khỏe mạnh hơn.

Khi thấy rễ cây non bắt đầu mọc qua đáy chậu ươm thì có thể mang ra trồng vào chậu cảnh cỡ lớn hoặc trồng trực tiếp trong vườn. Đất trồng trong chậu hay ngoài vườn cần được bón thêm phân hữu cơ để tiếp chất dinh dưỡng cho cây