Hạt giống hoa Đồng Tiền Golden Seeds tặng 1 gói kích mầm


10.000 ₫ 9.500

Sản phẩm Hạt giống hoa Đồng Tiền Golden Seeds tặng 1 gói kích mầm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 10.000 xuống còn ₫ 9.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô tả cây:
Hoa đồng tiền (Gerbera Mix) hay còn gọi là cây kim tiền là 1 loại hoa đẹp và có hàng trăm giống khác nhau với nhiều màu sắc: trắng, vàng, hồng, đỏ, cam,...
Hoa mang đến cho chúng ta sự tươi sáng và vui vẻ, không những thế nó còn thể hiện sự ngây thơ, tình yêu và lòng ca ngợi.
Hoa đồng tiền có thể nở quanh năm.
Do cây dễ trồng và chăm sóc nên chỉ cần tưới nước cho cây ngày 1-2 lần là cây có thể cho hoa.
Trong những dịp đầu xuân năm mới, nếu trồng hoa hoặc cắm hoa sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc và tiền của cho gia đình
Đây là giống hoa đồng tiền rất đẹp của vùng Đông Âu. Hoa có nhiều màu sắc khác nhau: đỏ, cam, vàng, hồng, trắng... Mỗi túi hạt giống đã được mix sẵn các màu sắc bên trong.
Hoa đồng tiền tượng trưng cho hạnh phúc, tên gọi Đồng Tiền còn mang ý nghĩa may mắn, tài lộc. Do vậy, hoa đồng tiền rất được ưa chuộng vào mỗi dịp Tết.
Hoa đồng tiền dễ trồng, có thể gieo từ hạt giống, nhanh lớn, dễ chăm sóc, nở hoa gần như quanh năm.
Thời vụ:
Có thể gieo trồng quanh năm
Kỹ thuật gieo trồng Hạt giống hoa Đồng tiền:
Nảy mầm

Gieo hạt trong khay xốp gieo có 112 lỗ hay trong hộp gieo hạt.

Hạt sẽ nẩy mầm trong môi trường thoát nước tốt, xốp và sạch sẽ, tốt hơn là sử dụng rêu than bùn nhập. (imported sphagnum peat moss)

Ở FVN, chúng tôi dùng giạn thể gieo hạt Klasmann 424, có thành phần chủ yếu là rong Thủy Đài và một số lượng nhỏ phân bón. Độ sâu của giá thể trong khay hay hộp gieo hạt là 5-6 cm. Nếu gieo hạt trong khay 112 lỗ của FVN, tạo chỗ lõm trên bề mặt đất và gieo hạt ngay chỗ lõm đó. Hạt gieo được phủ khoảng 0.5-1 cm đất ẩm. Nếu gieo hạt trong hộp, phải gieo cách bề mặt đất trồng 2 cm và mỗi hàng cách nhau 5 cm. Và đất cũng che phủ hạt 0.5-1.0 cm. Sau khi gieo, cho vào đất trồng than bùn Prevacure M hay Terrachlor để ngăn ngừa bệnh dịch. Nước sử dụng cho tưới tiêu, xịt thuốc… phải có nồng độ pH ở khoảng 5.5-5.8.
Nảy mầm GIAI ĐOẠN 1 (7 ngày)
Hơi ẩm: Gieo hạt ở môi trường ẩm, nhưng không ướt sũng và đừng quên che phủ hạt giống bằng 0.5-1.0 cm đất.

Độ ẩm: 95-100%

Ánh sáng: để nẩy mầm tốt, cần phải có ánh sáng, 10-100 foot candle (100-1000 lux). Không để đồng tiền nẩy mầm trong tối. Ánh sánh nhân tạo của đèn Neon cũng tốt.

Nhiệt độ đất trồng: 20-23C

Phân bón: Không dùng phân bón ở giai đoạn này. Đất trồng gieo hạt đã có 01 ít phân bón.

pH: - 5.5-5.8

Môi trường EC (electro conductivity) 1.2-1.5

Note: - Khi chuyển cây nẩy mầm ra khỏi khu vực nẩy mầm cần giúp đỡ cây thích ứng với đất trồng mới bằng cách tạo bóng râm bằng nhựa saran 50% trong 2-3 ngày.



Nảy mầm GIAI ĐOẠN 2 (7-10 ngày)
Hơi ẩm: - Giảm mức độ hơi ẩm để thúc đẩy rễ cắm sâu vào đất. Đất trồng phải luôn luôn ẩm nhưng không được ướt sũng. Có thể làm khô cây con, nhưng không được để héo và sau đó tưới nước nhẹ nhàng. Áp dụng chu kỳ tưới này trong thời gian sống của đồng tiền.

Độ ẩm: - 70-75%. Độ ẩm quá cao lá sẽ bị dài ra. Cần có quạt thông gió trong nhà kính vì điều này rất quan trọng. Nếu có sự thay đổi không khí tại điểm đị

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000