Hạt giống hoa đỗ quyên Mix nhiều màu gói 30 hạt xuất xứ Đức


₫ 16.000

Sản phẩm Hạt giống hoa đỗ quyên Mix nhiều màu gói 30 hạt xuất xứ Đức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt giống hoa đỗ quyên Mix nhiều màu gói 30 hạt xuất xứ Đức

Hoa đỗ quyên hay còn gọi là sơn trà hoa hay mãn sơn hồng là một trong những loại hoa cảnh được yêu thích ở nhiều nơi trên thế giới bởi vẻ đẹp dịu dàng của nó. Ngày Tết người ta cũng hay để một vài chậu đỗ quyên trong nhà với ý nghĩa sung túc. Chỉ cần chú ý một chút tới kỹ thuật trồng cây và chăm sóc, những chậu hoa đỗ quyên sẽ nở không chỉ đẹp trong tết mà còn cả sau Tết. Cây đỗ quyên thân nhỏ, sai hoa, hoa to, đa dạng có cây còn cho cả hai màu.

Cách gieo trồng và chăm sóc Hoa đỗ quyên:

Hoa đỗ quyên là loài hoa rất dễ trồng có thể trồng bằng phương pháp gieo hạt, ngâm cành hoặc chiết. Và sau đây mình giới thiệu cho các bạn cách trồng hoa bằng hạt cực kỳ đơn giản và rất dễ chăm sóc.

+ Gieo hạt: Sau khi hạt được ngâm 5 tiếng tiến hành rắc hạt đều lên chậu, chỗ trồng hoa sau đó phủ một lớp đất mỏng lên. Phun nước nhẹ nhàng khắp chỗ trồng hoa. Để nơi thoáng mát tránh ánh sáng mặt trời. Giữ ẩm khoảng 4-5 ngày hạt sẽ nảy mầm.

+ Chăm sóc: Đất trồng đối với giống cây đỗ quyên là đất chua, nếu trồng trong đất kiềm có thể làm chết cây. Đất trồng hoa đỗ quyên phải đảm bảo đủ các yếu tố sau: Đất tơi xốp, thoát nước, thông thoáng gió, nhiều mùn, đủ phân bón. Để tạo ra loại đất tốt nhất cho cây đỗ quyên thì nên trộn đất với mùn xơ dừa.

Khi trồng hoa đỗ quyên có thể trồng vào chậu hoặc trồng vào bồn nhưng phải đảm bảo đất nhiều và có lỗ thoát nước. Cây đỗ quyên có bộ rễ rất mạnh nên nó rất sợ hạn và không chịu ngập úng. Vì vậy, căn cứ vào tình hình thời tiết mà có chế độ tưới thích hợp. Tốt nhất nên tưới vào buổi sáng sớm hoặc chiều mát. Vào thời kỳ cây sinh trưởng, ra nụ, hoa cần tưới nước nhiều hơn. Trong những ngày trời hanh khô cần phun nước nhiều xung quanh lá, hoa, chậu và mặt đất để tăng độ ẩm không khí.

Chúc các bạn thành công!

Liên hệ:
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn theo nhu cầu để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm nhất.
Bạn ở xa vẫn có thể mua hàng và giao hàng tiền tại nhà (Ship COD)
Nếu khách hàng chưa rõ các thông tin về sản phẩm vui lòng gọi số 0983256595 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc đặt sản phẩm xin vui lòng nhắn tin thông tin người nhận hàng vào số máy 0983256595 để Shop hỗ trợ đặt hàng.
Shop BaoTramStore - Đường Hoà Phong Kéo dài - Việt - Trì Phú Thọ ( cách ngã tư Hoà Phong - Nguyễn Tất Thành