Hạt giống hoa Dạ yến thảo viền Mix màu - Xuất xứ Đức dễ trồng hoa đẹp


₫ 7.500

Sản phẩm Hạt giống hoa Dạ yến thảo viền Mix màu - Xuất xứ Đức dễ trồng hoa đẹp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt giống hoa Dạ yến thảo viền Mix màu - Xuất xứ Đức dễ trồng hoa đẹp.
ây hoa dạ yên thảo hay hoa dã yên thảo, dạ yến thảo có tên khoa học: Petunia Hybrida. Cây dạ yên thảo thuộc họ cà, có nguồn gốc từ miền nam châu Mỹ.
Cây hoa dạ yến thảo này dễ trồng, sai hoa, rất nhiều mầu sắc. Hiện trên thế giới có hơn 100 mầu khác nhau.
Cây phù hợp trồng trong chậu treo, trồng bồn hoa. Tên Việt Nam chính xác nhất là "Dã yên thảo" nhưng người ta thường gọi là Dạ yến thảo, có lẽ đây là do cách phát âm của từng địa phương. Dạ yến thảo là cây bản địa của các nước có khí hậu nhiệt đới hoặc cận nhiệt đới ở khu vực Nam Mỹ. Dạ yến thảo là cây thân cỏ, thường được trồng trong chậu để trang trí cho các khu vườn và là cây hàng năm.

Dạ yến thảo
Dạ yến thảo

Phần lớn Dạ yến thảo chúng ta trồng ngày nay là Dạ yến thảo đã được lai tạo từ Petunia axillaris, Pentunia violacea và Pentunia inflata. Hoa Dạ yến thảo gốc có hình phễu, nhưng các loại Dạ yến thảo lai tạo có hình dáng đa dạng và phong phú hơn nhiều.

Dạ yến thảo
​Dạ yến thảo

Cánh có thể đơn lớp hoặc đa lớp, dạng gợn sóng. Hoa có thể có sọc, đốm hoặc viền quanh cánh với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ tía, màu hoa cà, màu oải hương, hồng, đỏ, trắng, vàng. Khi chạm vào lá và cuống hoa thấy hơi dính và có mùi thơm rất khác biệt muì benzen. Người ta thường trồng hoa dạ yến thảo làm viền quanh cho khu vườn hoặc trồng thành từng luống. Loại Dạ yến thảo cánh kép có thể trồng trong các chậu để trang trí, chậu hoa treo trong nhà, trong vườn vì là thân leo, sẽ rủ xuống rất đẹp
#hatgionghoadayenthaovien #hoadayenthaomix #hatgionghoa #hatgionghoagiare #hat

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000