Hạt Giống Hoa Bắp Cải Cảnh - 20 hạt


15.000 ₫ 13.500

Sản phẩm Hạt Giống Hoa Bắp Cải Cảnh - 20 hạt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 15.000 xuống còn ₫ 13.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tổng quan
Cây Bắp cải cảnh (Cabbage red), dòng Osaka có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, là một trong những cây cảnh mới được nhập về Việt Nam rất được đón chào, thậm chí được săn lùng trong dịp tết nguyên đán.
Đây là loài Bắp cải có có 2 màu lá chính: màu xanh ở những tán lá bên ngoài và những tán lá trong cùng có màu tím rất đẹp. Nhìn cả cây bắp cải cảnh như một bông hoa tím được bao bởi những chiếc lá xanh vô cùng bắt mắt, lại rất đẹp, độc và lạ, cây Bắp cải cảnh có chiều cao thấp nên rất phù hợp để trồng trong chậu nhỏ, bầy trong nhà, phòng làm việc.
hạt giống cây bắp cải cảnh
Cây bắp cải cảnh có nguồn gốc từ vùng có không khí lạnh, thích nghi với thời tiết lạnh của miền Bắc Việt Nam, cây chỉ lên được khi gieo trồng vào mùa lạnh, càng lạnh cây càng tím đậm, càng đẹp hơn, Từ lúc gieo hạt cho tới khi cây có thể trưng bày chỉ tầm 3-4 tháng. Trồng vào đầu vụ lạnh sẽ cho cây bắp cải cảnh đẹp nhất vào dịp tết
Cây Bắp cải cảnh không quá lớn lại có màu rất bắt mắt, cây mới lạ, dộc đáo nên được rất nhiều người trưng bày trong dịp tết, như một điểm nhấn riêng cho không gian nhà mình. Ngoài làm cây cảnh, cải bắp tím còn được dùng làm món ăn trong mâm cơm ngày Tết với hương vị ngon ngọt.
cây bắp cải cảnh
Cây Bắp cải cảnh là cây ưa ánh sáng ngày dài thích hợp với cường độ chiếu sáng yếu, vì vậy khi ươm trồng cây cải bắp cảnh nên ươm cây ngoài trời, để cây vừa có ánh sáng nhẹ chiếu vào vưà được sinh trưởng trong môi trường không khí lạnh.
Cây Bắp cải cảnh rất ưa nước cây cần được tưới nước đủ ẩm mới phát triển tốt, một ngày nên tưới nước cho cây ít nhất một lần.
Hạt giống cải bắt Tím có thể gieo trực tiếp trong bầu, hoặc chậu trồng. Nếu trồng nhiều để bán, thì có thể trồng thành Luống, mỗi luống cách nhau từ 50 x