Hạt giống dưa leo chôm chôm, trái nhỏ, giòn, đặc ruột, gói 15 hạt, trồng quanh năm


29.900 ₫ 17.900

Sản phẩm Hạt giống dưa leo chôm chôm, trái nhỏ, giòn, đặc ruột, gói 15 hạt, trồng quanh năm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 29.900 xuống còn ₫ 17.900, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

+ Đóng gói: 15 hạt
+ Tỷ lệ nảy mầm: 90%
+ Xuất xứ: Mỹ
- Thuộc loại cây dây leo, dưa chuột chôm chôm có thể leo giàn cao lên đến 3 mét và cho rất sai quả. Quả dưa chuột chôm chôm có đường kính khoảng 2.5cm, chiều dài từ 3-4cm. Khi còn non, dưa chuột chôm chôm có một màu xanh non, rồi dần dần chuyển vàng khi chín.
- Dưa leo (dưa chuột) chôm chôm hay còn gọi là dưa chuột lông có tên khoa học là Cucumis Dipsaceus. Nhìn xa trông chúng giống như những trái chôm chôm, có người còn cho rằng chúng giống những con nhím đang xù lông. Là một trong những giống dưa chuột hiếm ở Nam Phi.
- Loài dưa này cũng thích hợp với khí hậu nước ta. Trồng và chăm sóc cũng rất dễ thu lại năng suất cao. Do đó, hiện nay có rất nhiều nhà vườn đã trồng loài dưa chuột này và thị trường cũng rất ưa chuộng.
- Loài dưa này hiện nay thường được trồng để làm cảnh, tạo không gian gần gũi thiên nhiên.
- Dưa chuột chôm chôm không hề kén đất, có thể phát triển tốt ở tất cả các loại đất. Trồng loài dưa này cũng không cầu kì khi cũng gieo hạt và chăm sóc như các loại dưa xanh khác...
- Khi trồng bạn nên thường xuyên thu hoạch chúng khi trái đã chín để chúng có thể ra quả được nhiều vụ trong năm.

Zalo: 0969891005
Đc: 114/58/20 Tô Ngọc Vân, P15, Gò Vấp
Website: www.hatgiongsac

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000