Hạt giống Dưa lê siêu ngọt - Rau củ quả trồng tại vườn, sân thượng, nông trang, ban công


25.000 ₫ 20.000

Sản phẩm Hạt giống Dưa lê siêu ngọt - Rau củ quả trồng tại vườn, sân thượng, nông trang, ban công đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 25.000 xuống còn ₫ 20.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dưa lê là nhóm giống cây trồng thuộc loài Cucumis melo. Qủa dưa lê siêu ngọt có vị ngọt gấp nhiều lần giống dưa lê bình thường, vị của nó rất ngọt và thanh mát, thích hợp với thời tiết nắng nóng khi vào hè. Dưa lê siêu ngọt là loại trái có giá bán cao, có thể trồng quanh năm, thời gian sinh trưởng ngắn ngày khoảng 55 - 60 ngày, năng suất cao, kỹ thuật canh tác đơn giản. Cây thích hợp trồng trên chân đất cát pha, thịt nhẹ giàu mùn.
Tác dụng của dưa lê siêu ngọt

Dưa lê siêu ngọt có hàm lượng vitamin A, B, C và chất khoáng như magie, natri tương đối cao, đặc biệt dưa lê có nhiều đường nhưng lại không có cholesterol nên rất tốt cho sức khỏe. Dưa lê siêu ngọt giúp làm đẹp da, giúp giảm cân, hỗ trợ đường ruôt , tăng cường trí nhớ,tốt cho tim mạch và huyết áp. Đặc biệt là thức ăn có tác dụng giải khát vào mùa hè.

Cách trồng dưa lê

Thời vụ:
Dưa lê ưa biên độ nhiệt rộng hơn dưa hấu( 18- 32oC). Vì vậy thời vụ trồng dưa lê đối với các tỉnh miền bắc nước ta có thể tiến hành từ tháng 2 đến tháng 9 DL. Tuy nhiên với dưa lê xuân hè gieo trồng thích hợp nhất vẫn là sau tiết lập xuân.

Đất trồng dưa lê
Trồng dưa lê cần đất tơi xốp thoát nước, nên bạn dùng loại đất thịt nhẹ, đất cát pha, đất phù sa, đất trộn trấu là thích hợp nhất vì loại đất này vừa thoát nước vừa giữ được nhiệt độ của đất điều hoà, thúc đẩy quá trình phát triển của dưa lê, làm cho dưa lê mau có quả, cho quả có màu sắc hương vị ngon nhất.

Ngâm, ủ, ươm cây:
Chọn hạt giống dưa lê siêu ngọt chất lượng, ngâm hạt trong nước sạch 2 giờ, nhiệt độ thích hợp tốt nhất cho nảy mầm là 28-32oC, sau đó cho vào khăn ẩm ủ khoảng 24-36h hạt nẩy mầm. Ươm cây trong khay ươm với thời gian 10-14 ngày, khi cây xuất hiện lá thật thứ 2 thì tiến hành đi trồng. Hạt giống ngâm nước sạch trong 4 giờ, sau đó ủ 24 giờ, khi hạt nẩy mầm thì gieo vào bầu đất 1 hạt/bầu. Sau khi gieo từ 8 - 10 ngày, khi cây có 1 - 2 lá thật thì có thể đem trồng.
Nếu trồng giàn thì lượng giống từ 1 - 1,2kg/ha. Cây cách cây 0,5cm, hàng cách hàng 1,5m. Trồng hàng đôi, mật độ cây 25.000 cây/ha. Còn trồng bò trên mặt đất, lượng giống từ 400 - 500 gram/ha. Cây cách cây 0,5cm, hàng cách hàng 4m.

Bón phân cho dưa lê
Khi cây có 4-5 lá và giai đoạn quả to sắp thu hoạch bạn bón thêm kali, đạm. Để tăng khả năng kháng bệnh có thể phun phân bón kháng sinh Alpha Green định kỳ 5 ngày 1 lần trong suốt quá trình sinh trưởng và phát triển của cây.
Địa chỉ: Số 1B phố Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội ( Gần siêu thị Hoàng Cầu)
ĐT: - 0997.007.668 ; 0902.007.668
Website: SIEUTHIHATGIO

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000