hạt giống Dưa hấu Nam Mỹ Pepino f1


₫ 45.000

Sản phẩm hạt giống Dưa hấu Nam Mỹ Pepino f1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Dưa hấu Nam Mỹ có tên Pepino dù mới du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây nhưng loại quả này đang được rất nhiều người săn đón vì đẹp mắt và còn có thể làm cảnh chưng dịp tết.
--Quả dưa hấu Pepino là giống quả lai giữa dưa hấu và quả lê, có vị ngọt dịu Được trồng phổ biến khắp vùng đất bản địa ở Nam Mỹ, dưa Pepino đem lại nguồn thu nhập không nhỏ cho các chủ vườn.
-Dưa này có thời gian sinh trưởng và cho thu hoạch quả khá ngắn trong vòng 2-6 tháng. Điều này giúp người nông dân có thể trồng được 2 vụ trong một năm. Vị ngọt dịu và ấn tượng nhất là mùi thơm của dưa, cứ tưởng như mình được ăn singum mát lạnh vậy. Cây sinh trưởng khỏe , ăn ngon trái nặng từ 200 tới 300gr / quả, vỏ ngoài và ruột đều có màu vàng nhạt. Khi chín, quả dưa có màu vàng sọc tím. Dưa có vị thơm dịu, thường được sử dụng như món tráng miệng sau các bữa tiệc nướng, làm salad hay sinh tố.
--Dưa PEPINO tương đối khỏe mạnh Đây là loài cây lâu năm Dưa pepino cũng thích nghi tốt với trồng trong nhà kính, chiều cao cây lên tới 2 m và cho năng xuất lớn hơn so với những cây trồng ngoài trời gấp 2-3 lần Hiện nay có khá ít cung cấp hạt giống dưa Pepino F1 chất lượng, bạn có thể tìm mua và đặt hàng tại shop hoa đẹ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000