HẠT GIỐNG ĐU ĐỦ LÙN RUỘT GẤC ( 5 HẠT)


29.000 ₫ 24.650

Sản phẩm HẠT GIỐNG ĐU ĐỦ LÙN RUỘT GẤC ( 5 HẠT) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 29.000 xuống còn ₫ 24.650, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

KỸ THUẬT TRỒNG ĐU ĐỦ SAI QUẢ CHẤT LƯỢNG CAO

Giống đu đủ lai ruột vàng F1, cho năng suất cao, chống chịu sâu bệnh tốt, cây sinh trưởng khỏe. Cây đu đủ lai F1 có thịt quả vàng, ngọt, thơm ngon. Kỹ thuật trồng đu đủ khá dễ, chỉ có một vài lưu ý như sau:

Bước 1: Chọn giống và ủ giống: Chọn mua giống tại các cửa hàng uy tín, hoặc các nhà sản xuất hạt uy tín. Sau khi mua về mở bao, phơi nắng nhẹ khoảng 1-2h để kích thích nảy mầm. Sau đó ngâm nước ấm 2 sôi 3 lạnh khoảng 6-8h, dùng tay xoa đều hạt để hạt hút nước tốt và sạch nhớt, loại bỏ hạt lép, vớt ra để ráo, ủ vào bao đay ẩm hoặc khăn ẩm, cho vào thùng nhựa hoặc hộp nhựa, đậy nắp lại. Chú ý độ ẩm của bao đay hoặc khăn không được quá ướt. Sau 24h ủ, lấy hạt ra, rửa sạch lại cho hết nhớt, để ráo rồi dùng khăn ủ lại.
Bước 2: Gieo hạt: Ủ 4-5 ngày hạt sẽ bắt đầu nứt nanh, hàng ngày lấy các hạt nứt nanh gieo vào bầu ươm viên nén ươm hạt đã chuẩn bị sẵn, mỗi bầu gieo một hạt, chú ý khi gieo hạt chỉ phủ nhẹ một lớp đất. Hạt nào chưa nứt nanh thì tiếp tục rửa sạch và ủ lại.
Bước 3: Xếp bầu ươm vào khay, để trong mát, tưới nước hàng ngày vào sáng sớm hoặc chiều mát, để trong nhà lưới thì càng tốt.
Bước 4: Cây con: Khi cây con được 2-3 lá thật, thì 2 ngày tưới 1 lần, điều chỉnh giàn che để cây con nhận được đủ ánh sáng, cây sinh trưởng tốt, mọc thẳng và cứng cáp.
Bước 5: Trồng cây: Cây con được 4-5 lá thật, cao 15-20cm thì có thể đem ra trồng.
Bước 6: Hố trồng: kích thước hố trồng 40x40x30 hoặc 60x60x30, khoảng cách trồng 2,5mx2,5m, khoảng 1600-1800 cây/ha. Đối với đất lên líp có thể trồng mật độ dày hơn. Đất trồng có độ pH khoảng 6-6,5, đất thoát nước tốt, không ngập úng.
Bước 7: Bón phân:
- Bón lót (bón phân vào hố đã đào trước khi trồng vài ngày): bón 10-15kg phân chuồng, 0,5kg lân, 0,2kg kali, 0,5kg vôi bột.

#Hatgionghoa #hatgiongrau #hatgiongtot #hatgiongdua #hatgionghoadep #hatgionggiasi #hatgiongbanbuon #hatgiong #hạt #giống #hatgiongcuqua #hatgiongdautay #hatgiongmienphi #hatgiongrausach #hatgionghoabancong #hoadep #fre