HẠT GIỐNG ĐU ĐỦ LÙN RUỘT GẤC - 5 hạt


29.000 ₫ 15.370

Sản phẩm HẠT GIỐNG ĐU ĐỦ LÙN RUỘT GẤC - 5 hạt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 29.000 xuống còn ₫ 15.370, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đặc tính của cây đu đủ

Đu đủ cần nhiều ánh nắng ở nhiệt độ thích hợp từ 20-30C. Đất trồng ẩm vừa phải do đu đủ cần nước nhưng rất sợ bị đọng nước/úng nước. Rễ đu đủ đâm nhánh ngang nhiều, đâm sâu kém nên gặp gió to sẽ bị long gốc, hút chất dinh dưỡng kém.

Vì vậy tránh đặt chậu ở chỗ có gió to, cần tạo lớp đất mặt tơi xốp, giàu dinh dưỡng dễ thoát nước để giúp rễ phát triển tốt. Lá gặp gió to dễ bị gẫy, rách nát. Số lá thường tỉ lệ thuận với số phát hoa mọc ra ở nách lá, khả năng đậu quả chính là ở đây.

COMBO 02 gói hạt giống đu đủ lùn ruột gấc tặng 1 phân bón 3



Thời vụ trồng của cây đu đủ

Đu đủ có thể trồng quanh năm nhưng nên tập trung vào các thời điểm: trồng tháng 3-4 để thu hoạch vào dịp tết, trồng tháng 9-10 để thu hoạch vào tháng 7-8 năm sau. Chăm bón tốt, cây có thể cho 3 đợt quả/năm.

Chậu trồng/Thùng xốp

Chậu trồng đu đủ phải có lỗ thoát nước tốt, không được để đọng nước mưa, nước tưới lâu. Nếu không rễ sẽ bị thối hoặc sinh nấm làm cây chết. Bạn có thể kê cao chậu để lùa tay nút lỗ giữ nước khi trời nắng nóng, hanh khô và tháo nước khi trời mưa ngập