Hạt giống Cà chua Bi socola dễ trồng


25.000 ₫ 13.750

Sản phẩm Hạt giống Cà chua Bi socola dễ trồng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 25.000 xuống còn ₫ 13.750, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Hatgiong #hatgiongrau #hatgiongcachua #cachuasocola #cachua
- Cà chua có thể trồng được quanh năm tuy nhiên cà chua phát triển sinh trưởng mạnh nhất trong thời tiết mát mẻ và se se lạnh. Ở các tỉnh miền núi có thể gieo trồng thừ tháng 9 đến tháng 12. Ở vùng đồng bằng Bắc Bộ và trung du Bắc Bộ gieo hạt giống cà chua vào cuối tháng sau đến tháng 12.

Thời vụ cà chua Xuân- Hè gieo giữa tháng 1, trồng cuối tháng 2, đầu tháng 3, thu hoạch vào cuối tháng 5 đến tháng 6, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng vào những ngày nắng, nóng.

Mùa mưa gieo hạt tháng 6- 7, thu hoạch tháng 8 - 9. đây là vụ nghịch cà chua.


Chuẩn bị gieo hạt cà chua:
- Bạn mua khay ươm ở các vườn ươm và cho đất tơi xốp vào. Hoặc bạn có thể xử dụng viên nén ươm hạt để tiết kiệm thời gian cũng như công sức ươm cây. Giá viên nén ươm hạt trên thị trường giao động từ 1000k/viên đến 2500k/viên

Gieo hạt cà chua: Tạo các lỗ nhỏ để tran hạt, các hạt cà chua gieo cách nhau khoảng 5cm. Sau đó bạn hãy lấp một nhúm đất mỏng và nhẹ nhàng tưới nước lên trên bằng bình phun sương. Không tới nước quá mạnh gây bệt đất khiến hạt lật lên trên.

hướng dẫn gieo hạt cà chua

Nếu trồng nhiều loại cà chua khác nhau, bạn hãy gieo hạt cà chua mỗi hàng một loại và đánh dấu từng hàng. Nếu không bạn sẽ rất khó biết loại nào vào loại nào khi cây bắt đầu nảy mầm.

Làm ấm hạt cà chua: Để hạt giống cà chua nảy mầm thì những hạt giống này cần có ánh sáng và nhiệt độ. Bạn hãy đặt khay ươm hạt cà chua ở hướng nam đối diện cửa sổ hoặc dùng sức nóng của đèn huỳnh quang bằng cách để đèn bên trên khay hạt, cách khoảng 10 cm. Hạt giống cà chua cần ít nhất 6-8 tiếng ánh sáng và nhiệt độ mỗi ngày trước khi nảy mầm.



Chăm sóc khay ươm hạt giống: Bạn hãy tưới nước vào khay ươm mỗi ngày và đảm bảo đủ ánh sáng, nhiệt độ. Nơi có nhiệt độ không dưới 21 độ C.Khi hạt nảy mầm và ra lá thật là lúc bạn có thể đem ra trồng bên ngoài. Hạt cà chua sẽ ra lá mầm sau khoảng một tuần, nhưng khoảng một tháng sau khi nảy mầm, lá thật mới xuất hiện.

Cách gieo hạt cà chua siêu dễ

Mang cây con ra trồng: Bạn bắt đầu chuyển từng cây con cà chua từ khay ra hố đã chuẩn bị sẵn ở vườn. Trồng từng cây xuống đất, nén chặt để loại hết bong bóng khí, lấp đất đến dưới tần lá thấp nhất.

Hàng ngày bạn hãy tưới nước vừa đủ để cây nhanh tróng đâm dễ mới. Bạn có thể sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt để đảm bảo cây luôn đủ nước, đủ ẩm để phát triển.

Khi cây lớn bạn hay cắt tỉa thường xuyên và thu hoạch quả.Dùng kéo xén cây cắt hết các chồi (các nhánh nhỏ mọc ra từ những chỗ giao nhau của nhánh chính) và các nhánh ẩn phía dưới, các nhánh nằm trong hoặc gần bóng râm của cây.



Thu hoạch cà chua:

Khi quả cà chua chuyển qua chín hồng diện tích bề mặt chín từ 90% có màu đỏ bạn tiến hành thu hoạch, cắt nhẹ nhàng, tránh va đập.

chúc bạn gieo trồng thành

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000