Hạt giống bí đao khổng lồ gói 5 hạt xuất xứ Việt Nam


₫ 16.000

Sản phẩm Hạt giống bí đao khổng lồ gói 5 hạt xuất xứ Việt Nam đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt giống bí đao khổng lồ gói 5 hạt xuất xứ Việt Nam

Đóng gói: 5 hạt

Xuất xứ: Việt Nam

Thời vụ: Trồng quanh năm

Thời gian sinh trưởng: 3 - 4 tháng sau trồng

Lượng hạt giống: 20g/sào

Đặc điểm: Hạt giống bí đao khổng lồ sinh trưởng khỏe, phát triển tốt, cây sinh trưởng khỏe trái khổng lồ từ 10 - 20kg/quả thậm chí quả có thể tới 50kg

Cách gieo hạt giống bí đao khổng lồ:

Bạn ngâm hạt giống vào nước ấm ( 2 sôi 3 lạnh) trong 5 tiếng sau đó vớt hạt ra rửa sạch nhớt. Gói hạt giống bí đao khổng lồ lại rồi cho vào khăn ẩm bọc lại và ủ hạt cho đến khi hạt nứt nanh. Cách này giúp hạt ít bị hư hại và tăng tỷ lệ nảy mầm. Lưu ý khăn ẩm chứ không quá sũng nước làm hạt thối.

Sau khi hạt giống bí đao khổng lồ nứt nanh bạn đục lỗ tra hạt vào đất. Đất để trồng bí đao xanh khổng lồ tốt nhất là đất sạch, phân chuồng hoai mục hoặc trấu, tro, xơ dừa. Gieo hạt sâu khoảng 1.5cm. Và tưới ẩm để cho hạt nhú mầm lên khỏi mặt đất
Trồng cây con hoặc gieo hạt.

- Gieo hạt: Ngâm hạt trong nước ấm (2 sôi + 3 lạnh) trong 3-4 giờ (nên để hạt chìm hoàn toàn trong nước), sau đó vớt ra chà hết nhớt, trải hạt đều lên khăn ẩm, cuốn lại sau đó cho vào túi nilon đặt nơi thoáng mát trong 20-28 giờ, khi hạt nứt nanh đều thì đem gieo. Sau khi gieo hạt xong lấp một lớp đất mỏng khoảng 1cm.

 Chăm sóc và thu hoạch.

- Dung bình tưới phun để tưới cho cây, mỗi ngày 2 lần và sáng sớm và chiều tối. không nên tưới quá đẫm nước.

- Với những gia đình có điều kiện có thể dùng hệ thống tưới thông minh như tưới nhỏ giọt. 

+ Lượng nước cần gia tăng khi bí mang trái.

- Chăm sóc:

+ Khi cây được 5-6 lá cắm giàn cho cây leo, cần để dây ở thế tự nhiên, không lật úp hay xoắn dây. Nên làm giàn bằng để cây bí đủ diện tích bò, dùng các cây họ tre làm giàn. Giàn cao 1,8-2m.

- Phòng ngừa sâu bệnh.

+ Nếu thấy xuất hiện sâu bệnh thì có thể bắt bằng tay vì khi trồng trong khay chậu, lượng sâu bệnh sẽ rất ít.

+ Có thể dùng dung dịch nước tỏi để tưới lên vết bệnh 5 ngày/1 lần liên tiếp trong 3 lần.

- Thu hoạch.

+ Thu hoạch sau 75-85 ngày gieo, thu hoạch khi trái còn non hoặc để già thu hoạch.

+ Nếu thu bí già hoặc để bảo quản thì khi quả xuất hiện phấn trắng, cắt vào buổi sáng, để cả cuống, xếp cẩn thận nơi thoáng mát có thể bảo quản quả 1 – 2 tháng. Sau mỗi lần thu hoạch nên bổ sung thêm phân giun trùn quế, phân gà, phân bò (xem tại đây)

+ Để trồng rau mới dùng xẻng xới đất tơi và phơi 2 – 3 nắng, bổ sung hỗn hợp phân giun giun trùn quế, phân bò, phân gà và đất vào thùng cách miệng 2cm.

Chúc các bạn thành

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000