HẠT GIỐNG BẮP NẾP NGŨ SẮC


₫ 35.000

Sản phẩm HẠT GIỐNG BẮP NẾP NGŨ SẮC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khác với những giống bắp thông thường, bắp ngũ sắc là giống cực kỳ đặc biệt và hiếm có. Với Hạt Giống Bắp Nếp Ngũ Sắc , khi thu hoạch chúng ta sẽ có ngay các hạt bắp óng ánh như thủy tinh. Trong nhận định của nhiều người, bắp ngũ sắc thực sự là một tác phẩm nghệ thuật


Thông tin về Hạt giống bắp nếp ngũ sắc

Tên tiếng Anh: Corn
Nhiệt độ nảy mầm: 18 - 25 độ C
Thời gian nảy mầm: 14 - 28 ngày

Độ sâu gieo hạt: 1 -3cm
Khoảng cách trồng: 20-30cm
Nhiệt độ phát triển: 18 - 35 độ C

Ánh sáng: trực tiếp
Thời gian thu hoạch ~100 ngày
Màu sắc: hạt nhiều màu
Công dụng: ăn quả , Hạt bắp dẻo, nhiều màu bắt mắt.


Bắp là thực phẩm có sẵn quanh năm với giá trị dinh dưỡng không thể bỏ qua trong chế độ ăn uống hàng ngày. Bắp ( ngô ) có vị ngọt và là loại cây dễ trồng, khả năng thích nghi cũng như chống chọi sâu bệnh, thời tiết khắc nghiệt.

Không chỉ tốt cho tiêu hóa, là lựa chọn tốt cho người giảm cân… mà bắp còn có thể chống lão hóa, ung thư... Nhiều người còn mua bắp cầu vồng để làm vật trang trí trong nhà.

ốt cho người tiểu đường

Nhiều nghiên cứu cho thấy, thường xuyên ăn bắp ngô sẽ giảm được nguy cơ tiểu đường tuýp 2. Trong một cuộc thử nghiệm ở 40.000 người cho thấy, những phụ nữ thường xuyên ăn ngô giảm được nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 hơn 30% so với những người không ăn hoặc ít khi ăn.

Tốt cho da

Nhiều hãng được phẩm trên thế giới đã dùng ngô để chiết xuất nhiều thành phần dinh dưỡng để chế tạo dược phẩm. Bạn có thể dùng cách đơn giản hơn để làm đẹp với bắp đó là ăn bắp thường xuyên, như vậy sẽ giúp da sáng đẹp hơn.

Ngừa thiếu máu

Thiếu máu là do thiếu vitamin B12, axít folic và chất sắt. Ăn bắp sẽ giúp bạn ngừa thiếu máu vì bắp chứa nhiều các chất trên, cần thiết cho quá trình hình thành hồng cầu.

Tốt cho phụ nữ mang thai

Lâu nay bác sĩ thường khuyên phụ nữ mang thai tăng cường bổ sung chất folate nếu cơ thể bị thiếu. Folate là chất giúp ngăn chặn nguy cơ sảy thai và thai nhi bị khuyết tật. Trong khi đó, bắp lại rất giàu folate.

Chữa dị ứng da

Nếu bị dị ứng, bạn lấy hạt bắp non tươi giã ra và xoa lên chỗ bị dị ứng. Một lúc là vết ngứa sẽ dịu đi.

Giúp làm trắng da

Bột bắp là một loại nguyên liệu dùng làm mặt nạ rất tốt. Dùng bột bắp trộn với sữa tươi hay mật ong với chanh sẽ cho bạn làn da căng mịn, trắng trẻo, tươi mới.

Bắp Ngũ Sắc không chỉ là loại cây ăn trái tốt cho sức khỏe mà còn là loại rau củ quả không thể thiếu trong các bữa ăn gia đình. Các bạn hãy tự tay trồng và thu hoạch ngay những trái bắp xinh xinh đầy màu sắc nhé !

Tỉ lệ nẩy mầm cao >70%
Số hạt/ gói: 190 gr
Nhiệt độ: 20-35 độ C
Xuất xứ: Nga

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
- Tặng 03 viên kích thích nảy mầm khi mua >=03 sản phẩm
- Miễn phí vận chuyển khi mua đơn hàng >400k

HCM: 325 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
VPGD
Lâm Đồng: 730 Hùng Vương, Khu 2 Thị Trấn Di Linh Lâm Đồng
Hotline: 0916.056.189 - Quản lý: 0982.231.351
Website: www.cungcaphatgion

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000