Hạt giống bắp cải mini F1 gói 20 hạt xuất xứ Đức


₫ 16.000

Sản phẩm Hạt giống bắp cải mini F1 gói 20 hạt xuất xứ Đức đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt giống bắp cải mini F1 gói 20 hạt xuất xứ Đức

Bắp cải mini xanh là 1 dạng bắp cải nhưng kích thước nhỏ hơn so với bắp cải bình thường ở Việt Nam. Trong cải mini xanh chứa rất nhiều vitamin C nên nó được đánh giá là loại thực phẩm tuyệt vời. Không những vậy, cải mini còn chứa các chất phòng chống ung thư và cũng có thế giúp ngăn ngừa khối u phát triển. Ngoài ra, cải mini xanhcòn chứa ít calo (khoảng 1/2 bát rau cải này nấu chín chỉ chứa chỉ có 32 calo.

Hướng dẫn gieo trồng và chăm sóc bắp cải tí hon

1. CHUẨN BỊ:
– Ngâm nước ấm trong 2-4 giờ trước khi gieo 
– Chậu và vị trí trồng: Có thể dùng chậu hoặc thùng xốp tùy diện tích, nếu bạn trồng ở nhà phố cần lưu ý chiều cao của cây trưởng thành sẽ từ 80-120cm để chọn chậu và vị trí trồng thích hợp.
– Đất trồng: Đất trồng cải bắp tốt nhất là đất thịt nhẹ, thoát nước tốt, cát pha hoặc đất phù sa bồi có độ pH trung tính 5,5 – 6.

2. GIEO TRỒNG
– Áp dụng phương pháp  tốt nhất nên gieo hạt giống trong khay ươm hạt để đảm bảo hạt mọc đều, gieo hạt xong dùng tay xoa nhẹ đều lên mặt cho đất phủ kín hạt và tưới nước đủ ấm. Bắp cải thuộc cây hai lá mầm, chỉ sau khoảng 5-10 ngày gieo trồng là hạt sẽ nẩy mầm.
– Sau 2-3 tuần, cây có từ 5-6 lá thật có thể đánh ra trồng trong chậu. Bạn nên chọn cây khỏe mạnh tròn mập để trồng sau này sẽ đạt chất lượng tốt nhất.

3. CHĂM SÓC:

– Tưới nước: Sau khi đánh cây cải mini xanh lên trồng cần tưới nước ngay, ngày tưới 2 lần vào sáng sớm và chiều mát cho đến khi cây bám đất xanh tốt. Sau đó chỉ cần 2-3 ngày tưới 1 lần.
– Bón phân: Áp dụng phương pháp để tăng chất lượng bắp cải sau này và tăng khả năng kháng sâu bệnh, chống chịu bất lợi thời tiết, ngoài việc cung cấp phân bón gốc cho cây bạn cần bổ sung phân bón lá trung vi lượng nhất là thời kì cuốn bắp theo liều lượng khuyến cáo trên bao bì. Các loại phân bón này dễ dàng mua tại các cửa hàng.
– Sâu bệnh: Các bệnh hay gặp đối với bắp cải là rệp muội, sâu xanh, sâu tơ và vi khuẩn thối nhũn thường hay phát sinh và gây hại.

4. THU HOẠCH
Bắp cải tí hon có họ cùng cây rau cải bắp nhưng có thể đạt độ cao từ 80-120 cm; mỗi cây sẽ cho thu hoạch từ 150-170 chiếc bắp cải mini. 1 kg có khoảng 50-60 bắp cải bé xíu và được bán với giá rất cao từ 200.000-250.000 đồng/kg.

Liên hệ:
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn theo nhu cầu để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm nhất.
Bạn ở xa vẫn có thể mua hàng và giao hàng tiền tại nhà (Ship COD)
Nếu khách hàng chưa rõ các thông tin về sản phẩm vui lòng gọi số 0983256595 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc đặt sản phẩm xin vui lòng nhắn tin thông tin người nhận hàng vào số máy 0983256595 để Shop hỗ trợ đặt hàng.
Shop BaoTramStore - Đường Hoà Phong Kéo dài - Việt - Trì Phú Thọ ( cách ngã tư Hoà Phong - Nguyễn Tất Thành