HẠT GIỐNG BẠC HÀ MINT (LUCKY SEED)


15.000 ₫ 9.750

Sản phẩm HẠT GIỐNG BẠC HÀ MINT (LUCKY SEED) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 15.000 xuống còn ₫ 9.750, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kỹ thuật gieo trồng

Bước 1: Chọn hạt giống
bạn có thể chọn mua hạt giống tại hạt giống f1508, hoặc gọi điện thoại đặt hàng qua trang web của của hàng.

Bước 2: Chuẩn bị
– Vật dụng trồng cây: là các loại khay, thùng xốp, chậu nhỏ có rãnh thoát nước tốt.
– Đất trồng cây bạc hà có thể là đất thịt nhẹ pha cát, đất mùn, đất đỏ… Đất phải đảm bảo tơi xốp, thoát nước tốt với độ pH trung tính. Hoặc bạn có thể sử dụng đất sạch đóng bao hoặc đất sạch nén viên để hạn chế sâu bệnh và đảm bảo về độ tơi xốp của đất.

Bước 3: Gieo hạt
– Cho đất sạch vào khay hoặc thùng xốp dày khoảng 7-10 cm.
– Ủ hạt theo phương pháp F1508. Sau đó gieo hạt đều vào khay. Hạt bạc hà rất nhỏ vì vậy khi gieo không phủ đất.
– Hàng ngày tưới nước bằng bình xịt phun sương 2 lần vào sáng và chiều mát.

Bước 4: Chăm sóc cây
Trong cả vụ xới đất vun gốc vài lần cho đất tơi xốp và hạn chế cỏ. Ngoài ra thường xuyên nhổ cỏ sạch sẽ, ngắt bỏ thu gom các lá gốc già úa và thực hiện các bước sau theo phương pháp F1508 đã chỉ định :
– Ánh sáng: Ưa nhiều sáng. Đặc biệt là thời kỳ hoa ra nụ cần cung cấp nhiều ánh sáng cho cây, giúp tăng lượng tinh dầu bạc hà và giá trị thẩm mỹ của cây.
– Nhiệt độ: Ưa ấm, nhiệt độ sinh trưởng lý tưởng 20-30 độ C, nhưng cũng có tính chịu lạnh tốt.
– Nước: Ưa nước, đặc biệt là thời gian đầu và giữa thời kỳ sinh trưởng cần cung cấp nhiều nước. Thời gian đầu, hệ rễ vẫn chưa hình thành, thường thì trong khoảng vài ngày sẽ tưới nước một lần, sau đó thì chỉ nên tưới lượng nước thích hợp, tránh làm thân lá khẳng khiu, đổ rạp xuống, làm rụng lá ở phần dưới, giảm sản lượng; không tưới quá nhiều nước để tránh việc úng cây và sâu bệnh phát triển.
– Phân bón: Khi bón phân cần bón mỏng. Sử dụng lượng phân bón phù hợp cho từng diện tích trồng bao gồm các loại như phân lân, phân đạm, phân chuồng đã ủ hoai mục, phân kali clorua trong tất cả quá trình chăm sóc bao gồm bón lót và bón thúc…. Sau các đợt thu hoạch kết hợp bón phân thúc để cây nảy chồi nhanh và đều.

Bước 5: Phòng trừ sâu bệnh
– Cây bạc hà thường gặp bọ trĩ, rầy và rệp, hay những đợt lá xoăn, đọt chùn lại làm cây kém phát triển. Với các trường hợp này có thể dùng Vibamec, Vertimec, Vimeem, GC-Mite, Dibonin, Confidor… hoặc sử dụng theo cách phương pháp F1508 hướng dẫn.
– Cây cũng sẽ bị nấm nếu môi trường ẩm thấp. Vì vậy nên vệ sinh đất, bón vôi trước khi gieo trồng. Nếu phát hiện cây bị nấm nên nhổ bỏ tránh tình trạng lây lan sang cây khác. Bệnh đen thân chủ yếu phát sinh vào thời kỳ nảy mầm, trong thời gian phát bệnh phun dung dịch Chlorthalonil 70% hoặc Benomyl 40%. Bệnh septoria: lập tức loại bỏ các lá bị bệnh và phun hỗn hợp Bordeaux pha với nước tỷ lệ 1:120. Còn để trị bệnh rỉ, trong thời gian phát bệnh, nên phun dung dịch Triadimephon 15% WP pha loãng với tỷ lệ 1:1000 hoặc dung dịch Benomyl 40% pha loãng với tỷ lệ 1

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000