Hạt dinh dưỡng phân loại: óc chó nhân/ hạnh nhân tách vỏ/ hạt điều tươi


₫ 70.000

Sản phẩm Hạt dinh dưỡng phân loại: óc chó nhân/ hạnh nhân tách vỏ/ hạt điều tươi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giờ t k bán loại có vỏ, lấy loại tách nhân sẵn luôn để khấu hao rủi ro hạt hư mà k kiểm soát đc nha, óc chó k nát, k đắng, loại ngon chất lượng nhập khẩu Mỹ mọi ng nhé!

Xuất xứ: Nam Phi

Hsd: 12 tháng

T bổ sung thêm các loại hạt khác vào link này luôn nhé

Ảnh chụp buổi tối nên k đc sáng lắm ^^

Tác dụng của Quả óc chó
– Bổ hư cường thân, cung cấp dinh dưỡng: thử nghiệm động vật chứng minh, ăn uống chất béo hỗn hợp có chứa dầu quả óc chó, có thể làm tăng cân, albumin trong máu tăng, nhưng mức cholesterol tăng chậm hơn. Vì vậy, quả óc chó được xem là chất bổ dưỡng giàu chất béo khó tìm.
– Tiêu viêm sát khuẩn, bổ dưỡng làn da: quả óc chó có tác dụng trực tiếp ức chế vi khuẩn chống viêm. Theo báo cáo lâm sàng, dùng kem bôi oxyt kẽm chế từ tinh dầu quả óc chó để điều trị viêm da, chàm, có hiệu quả đạt tỉ lệ 100%. Quả óc chó chứa nhiều dầu béo, có ích cho việc nuôi dưỡng da niêm, bảo vệ sức sống cơ thể.
– Phòng chống ung thư: thử nghiệm chứng minh, những thành phần có hiệu quả của quả óc chó có tác dụng ức chế đối với các khối u của chuột. Quả óc chó cũng có tác dụng không kém đối với nhiều loại khối u như khối u thực quản, khối u dạ dày, khối u mũi họng, khối u phổi, khối u tuyến giáp, khối u lympho… Ngoài ra, quả óc chó đối với người bệnh ung thư còn có tác dụng trấn thống (giảm đau), tăng bạch cầu và bảo vệ gan.
– Kiện não chống lão hóa: quả óc chó chứa nhiều protid và axít béo không bão hòa cần thiết cho cơ thể, những thành phần này đều là chất quan trọng cho tổ chức tế bào đại não, giúp tư dưỡng tế bào não, tăng cường chức năng não.
– Làm sạch máu huyết, giảm cholesterol: quả óc chó làm giảm hấp thu của ruột non đối với cholesterol, cũng như làm tan cholesterol, loại bỏ những “chất bẩn” bám trong lòng mạch, làm sạch máu huyết, theo đó cung cấp cho cơ thể máu tươi tốt hơn. Do vậy, quả óc chó có tác dụng phòng ngừa xơ cứng động mạch, giảm cholesterol. Ngoài ra, quả óc chó còn dùng điều trị bệnh đái tháo đường týp 2.
#occhosapa #quaoccho #occhonguyenvo #bachhoaon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000