HẠT ĐIỀU TƯƠI CHUYÊN LÀM SỮA BÓC VỎ BỊ VỠ 500gr


₫ 140.000

Sản phẩm HẠT ĐIỀU TƯƠI CHUYÊN LÀM SỮA BÓC VỎ BỊ VỠ 500gr đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,33 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Chi nhánh HCM: 43 Nguyễn Văn Mại, p4, Tân Bình
- Chi nhánh Hà Nội: 40, Ngõ 10, Nguyễn Thị Định Cầu Giấy , Hà Nội

– Khối lương: 500gr/túi
– Hạn sử dụng: 1 năm nếu bỏ tủ đông, 4 tháng nếu ngăn lạnh 4 độ C. LÊ khuyên là nên sử dụng ngay, còn chưa sử dụng nhớ bỏ vào tủ lạnh ngăn mát hoặc ngăn đông đều được nhé.
___________________
Hạt điều tươi NHÀ LÊ tại sao cao hơn giá thị trường? Tất cả sản phẩm hạt của Lê đều có xét nghiệm hóa chất và thuốc trừ sâu bằng 0, nghĩa là nó cực kì an toàn, và được cấp FDA thông quan của bộ Y tế Đài Loan cấp, mà bộ y tế Đài Loan thuộc top khó khăn nhì châu Á,(sau Nhật Bản) , là các bạn biết hàng này nó tốt thế nào.

Chưa kể hạt điều tươi Lê chế biến quy trình khép kín, an toàn, và được bảo quản lạnh để không bị nhiễm khuẩn (hạt mà nhiễm khuẩn cực kì hại cho sức khỏe.

CÁc bạn mua đồ làm sữa cho con, không thể tùy tiện mua đồ lăn lóc ngoài chợ, kiểu handmade nhà làm, không chứng nhận, không xét nghiệm không bảo đảm về, vì chỉ cần bảo quản không tốt là nó nhiễm khuẩn , chưa kể bị ngâm tẩm hóa chất bảo quản, thuốc trừ sâu.

Bên là là công ty, lại là công ty xuất khẩu nhiều năm ở các thị trường khó tính, nên hạt điều tươi này được chăm chút kĩ lưỡng và an toàn với trẻ con, nên TẠI SAO GIÁ BÊN NGOÀI RẺ MÀ BÊN LÊ CAO HƠN LÀ NHƯ VẬY.

Nên các bạn mua về có thể an tâm mà sử dụng.