Hạt chia Nutiva Organic Chia Seed 907g date 26/7/2022


₫ 135.000

Sản phẩm Hạt chia Nutiva Organic Chia Seed 907g date 26/7/2022 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt chia Nutiva nhập khẩu từ Mỹ
Nhà sản xuất: Nutiva – USA
Nơi sản xuất : Mexico , hình up cuối
Khách nhớ xem hình ảnh mặt sau của nutiva nhà sx nhé
Trọng lượng: 1 goi 907g (32oz) ( 1 goi su dung 2,3 thang) gan 1kg viet nam
1 khay Gom 12 goi
Hạt chia Mỹ Nutiva là thực phẩm tự nhiên, nguyên hạt, không qua bào chế nên giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao.
Nguồn axit béo thiết yếu trong hạt chia nutiva của Mỹ vượt trội so với các loại cây trồng và hải sản khác. Hàm lượng Natri thấp, hàm lượng protein, chất béo, chất xơ và chất chống oxi hóa cao.
Khi sử dụng hạt chia, chỉ cần hòa với nước, thêm một chút chất ngọt (nên dùng đường phèn hoặc mật ong) thành dạng gel rồi uống. Bạn cũng có thể rắc hạt chia lên món rau trộn, hoặc các món sệt/lỏng như ngũ cốc, kem, sữa chua, bánh ngọt, bánh mì…,
Thành phần dinh dưỡng hạt chia Nutiva Organic Mỹ 907g
Năng lượng: 11%
Vitamin B1 20% Magie 38%
Vitamin B2 5% Kẽm 14%
Vitamin B3 21% Omega-3 79%
Vitamin B9 6% Omega-6 40%
Chất sắt 30% Chất xơ 62%
Mangan 61% Calcium 30%
Selenium 35% Phospho 39%
Kali (x1.4 Chuối) 6% Protein 12%
Tham khảo: Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) và RDI
Công dụng của Hạt chia Mỹ Nutiva
Hạn chế béo phì, giúp giảm cân, kiểm soát trọng lượng của cơ thể. Hỗ trợ điều trị tiểu đường, tránh nạn mập phì dẫn đến tiểu đường.
Tăng cường chất xơ trong chế độ ăn uống giúp tiêu hóa tốt, nhuận trường không bị táo bón, giảm thiểu nguy cơ và sự tái phát của ung thư ruột.
Tốt cho tim mạch, không Cholesterol, duy trì chức năng của hệ tuần hoàn máu và giảm nguy cơ các bệnh về
Các chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, hạt chia mát gan lọc độc tố trong cơ thể, mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và làn da trẻ trung. Hạt chia đen Nutiva của Mỹ hỗ trợ phục hồi các mô, làm chậm tiến trình lão hóa của da, tóc, móng tay chân.
Với hàm lượng Canxi cao, hạt chia giúp phòng bệnh loãng xương ở người lớn tuổi. Cung cấp nguồn protein tốt cho cơ bắp cứng cáp và khỏe mạnh hơn.
Các chất Omega có ích cho hệ thống tế bào thần kinh trong não, rất cần cho trẻ nhỏ và bà mẹ sau khi sinh. Bổ sung nhiều khoáng chất giúp phục hồi sức khỏe và cơ thể được cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết
Cách sử dụng hạt Chia đen Nutiva
Liều lượng: Dùng 10g/ngày sau vài ba tuần thì điều chỉnh lượng dùng phù hợp với cơ thể từ 10-25g/ngày.
Cách sử dụng:
– Uống hạt chia: Lấy khoảng 2 muỗng cafe hạt chia cho vào nước trái cây hoặc nước lọc, khuấy nhẹ và đều để hạt chia không vón cục. Nếu dùng với nước thì nên cho thêm mật ong hoặc đường phèn. Sau khoảng 10 phút là hạt chia đã nở đủ để dùng.
Nếu chưa muốn dùng ngay, bạn có thể để vào tủ lạnh. Chú ý, khi hạt chia đã nở đều và không vón cục thì đậy kín rồi mới cho vào tủ lạnh.
– Ăn hạt chia: Rắc hạt chia lên món cháo, sương sâm, sương sáo, chè, salad, ngũ cốc, sữa chua, bánh ngọt, bánh nướng hay bất kỳ loại thực phẩm nào cũng được.
#hatchia , #chia, #chian