Hạnh Nhân Tươi Hữu Cơ Terrasoul Superfoods, Không Tiệt Trùng, Hạt Có Thể Nảy Mầm, Gói Nguyên 454g


₫ 395.000

Sản phẩm Hạnh Nhân Tươi Hữu Cơ Terrasoul Superfoods, Không Tiệt Trùng, Hạt Có Thể Nảy Mầm, Gói Nguyên 454g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Hạt hạnh nhân tươi nguyên chất hữu cơ chưa tiệt trùng (Unpasteurized), nảy mầm được khi ngâm (Sproutable) theo yêu cầu nghiêm ngặt cho tất cả các sản phẩm hạnh nhân được trồng và bán tại Mỹ.
- 454g/ túi nguyên
- HSD: 2/2022
- Hoàn toàn tự nhiên - Không qua xử lý với bất kỳ hình thức nào.
- Đây là loại hạnh nhân đang được ưa chuộng và được đánh giá rất cao tại Mỹ cả về chất lượng và đảm bảo an toàn cao cho sức khoẻ.
- Hạnh nhân tươi hữu cơ được chứng nhận bởi USDA.
- Chứng nhận Thương Mại Công Bằng (fair trade), Không Gluten, Không GMO, Vegan, Kosher.
- Terrasould Superfood chỉ bán loại hạnh nhân tươi với chất lượng tốt nhất từ Tây Ban Nha, được lấy trực tiếp từ trang trại hữu cơ bền vững.
- Terrasoul Superfoods luôn muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt cho sức khoẻ, chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất có thể.
- Xuất xứ: Tây Ban Nha (dành cho thị trường Mỹ).
- Nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.
#CacLoaiHatTraiCay #TerrasoulSuperfoods #HanhNhanHuuCo #OrganicAlmonds
XEM CHI TIẾT: http://dinhduongthiennhien.com/brands/terrasoul-superf