Hạnh nhân sấy ăn/làm sưa Mĩ Almond 500gr/200g


70.000 ₫ 49.000

Sản phẩm Hạnh nhân sấy ăn/làm sưa Mĩ Almond 500gr/200g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 70.000 xuống còn ₫ 49.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,7 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ : Mỹ
Hạn sử dung : 10/2022
Lợi ích sức khỏe của Hạnh nhân
Hạnh nhân đã được liên kết với một số lợi ích sức khỏe. Chúng đã được chứng minh để hỗ trợ trong việc giảm cân, tăng cường sức khỏe tim mạch, giúp bảo vệ chống lại bệnh tiểu đường loại 2 và cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa.

Giảm cân

Hạnh nhân có một số đặc điểm trở thành thực phẩm giảm cân thân thiện.

Khoảng 10-15% chất béo trong hạnh nhân không được hấp thụ bởi cơ thể, do lượng calo ít hơn là tiêu thụ thực tế.

Ngoài ra, hạnh nhân là tương đối cao trong cả protein và chất xơ. Những chất dinh dưỡng được biết để thúc đẩy cảm giác no và giúp người dân giảm bớt lượng calo.

Ngoài ra còn có một số bằng chứng cho thấy ăn hạnh nhân, cũng như các loại hạt khác, có thể thúc đẩy sự trao đổi chất.

Một nghiên cứu cho thấy rằng một chế độ ăn uống có hàm lượng calo thấp dẫn đến giảm cân nhiều hơn 62% khi được bổ sung một lạng hạnh nhân mỗi ngày.

Một nghiên cứu khác sau 100 phụ nữ thừa cân và thấy rằng hạnh nhân giúp họ giảm cân và mỡ bụng so với những phụ nữ không ăn các loại hạt.

Hạnh nhân rất giàu protein và chất xơ. Chúng cũng có thể thúc đẩy sự trao đổi chất. Một số nghiên cứu cho thấy, hạt hạnh nhân có thể thúc đẩy giảm cân và giúp làm giảm mỡ bụng.

Sức khỏe tim mạch

Một số nghiên cứu liên kết tiêu thụ hạt để giảm nguy cơ bệnh tim. Ăn hạnh nhân thường xuyên đã được chứng minh là giảm mức độ cholesterol LDL ( “xấu”) .

Ăn hạnh nhân mang lại lợi ích cho những người đang dùng thuốc hạ cholesterol. Hạnh nhân đã được chứng minh là giúp làm tăng tác dụng của các thuốc này.

Các loại hạt cũng bảo vệ các hạt LDL từ ảnh hưởng oxy hóa, mà liên quan đến bệnh tim. Một nghiên cứu cho thấy rằng việc ăn quả hạnh nhân mỗi ngày làm giảm cholesterol LDL bị oxy hóa bởi 14%.
#hạtdinhdưỡng #andam #