Hàng xách tay mặt nạ nén MUJI (kèm bill hình cuối 27/11)


₫ 40.000

Sản phẩm Hàng xách tay mặt nạ nén MUJI (kèm bill hình cuối 27/11) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ dạng nén cực kỳ tiện dụng, có thể mang đi du lịch, công tác để đi đến đâu bạn cũng có thể đắp mặt nạ làm đẹp. Bạn có thể dùng mọi loại lotion bạn đang có ở nhà để làm lotion mask
Mặt nạ nén Muji tuy làm từ giấy nhưng mask dai, chắc chắn và vừa mặt, mask rất mỏng nên không để lại lằn trên da nếu quên để lotion mask trên da hơi lâu hơn bình thường.
Chỉ thêm một mặt nạ, một ít nước và 3 phút (bạn canh iPhone đúng 3 phút là gỡ mặt nạ ra nhé cho khỏi khô da hihi) thì ngay cả lotion bình dân cũng có tác dụng như một chai serum đắt tiền.

Cách làm lotion mask:
Nhúng mặt nạ giấy vào nước, vắt cho hơi ráo nước, rồi thấm đấm lotionlên mask.
Đắp lên mặt trong 3 phút. Khi cảm giác mặt na bắt đầu hơi khô thì phải tháo ra ngay, tránh hiện tượng thẩm thấu ngược.
Tháo mặt nạ ra, vỗ đều da đến khi da còn ẩm rồi apply serum/ treatment và kem dưỡng.

Nên làm tối thiểu mỗi ngày 1 lần. Khi sử dụng mask lotion, bạn ko phải lo là nó quá tải, bởi đơn giản là chúng ta đang cho da uống nước. Khi chúng ta rửa mặt và để da sũng nước, thì dưới nhiệt độ cơ thể, nước sẽ bốc hơi dần và vô tình lấy đi độ ẩm của da trước khi nước kịp thẩm thấm vào da. Nhưng khi đắp bằng mask giấy, nước sẽ thấm từ từ vào da, rất là từ từ.

Nguồn tham khảo: http://pisuhouse.com/news_cat.aspx?cat=2&t=Chia-se-kinh-nghiem
LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
YoungJapan2016
**Liên lạc với mình qua Zalo/Viber/Messenger 0975628627 🙂
**Face của shop mình , mấy bạn tham khảo thêm nhé: https://www.facebook.com/youngjapan2016

#maskmuji
#matnanen
#muji
#lotio

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000