(Hàng USA) Mặt nạ Freeman Feeling Beautiful Facial Clay Mask, 175ml


₫ 139.000

Sản phẩm (Hàng USA) Mặt nạ Freeman Feeling Beautiful Facial Clay Mask, 175ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ dưỡng da Freeman Feeling Beautiful - Mỹ

Mỗi loại mặt nạ dưỡng da Feeling Beautiful của Freeman có một công dụng riêng và phù hợp với từng loại da, với công dụng chủ yếu là giúp loại sạch bụi bẩn, hút chất nhờn dư thừa trong lỗ chân lông, mang lại cảm giác mát mẻ và làm sáng da một cách rõ rệt. Chiết xuất từ thiên nhiên nên mặt nạ giúp làm trắng da Freeman Feeling Beautiful cực kỳ lành tính và an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

✔Mặt nạ dạng than và đường đen Charcoal & Black Sugar:
có tác dụng giúp thanh lọc, khử độc, hút sạch dầu dư thừa, cặn bã, và đồng thời tẩy da chết. Than Hoạt Tính là Carbon đã được nung nóng nên nở to ra, tạo thành tinh thể xốp và chứa nhiều lỗ rỗng . Nhờ đặc điểm này mà Than Hoạt Tính có sức mạnh hút hết các phân tử dầu thừa, bụi bẩn, cặn bã vào các lỗ rỗng của nó.

✔Mặt nạ chiết xuất từ bơ – Avocado&Oatmeal Clay Mask
Với công thức giàu Vitamin E, chiết xuất Bơ và Yến Mạch, Mặt nạ FREEMAN Facial Clay Mask Avocado & Oatmeal giúp cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng cho bề mặt da láng mịn, mềm mại. Kết hợp nuôi dưỡng và làm sạch da một cách hiệu quả nhất.
Thành phần: chiết xuất từ bơ và yến mạch.
Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

✔ Mặt nạ Freeman Mint and Lemon Clay Mask – mặt nạ có chứa đất sét và tinh chất chanh bạc hà không những có tác dụng thanh lọc da, hấp thụ dầu dư thừa cùng cặn bã nhờn ở sâu trong lỗ chân lông mà còn có hiệu quả kháng viêm, giảm sưng mụn tuyệt vời, da sẽ láng mịn hơn đồng thời lỗ chân lông được làm sạch sâu thông thoáng nên se nhỏ hơn rất nhiều.
Mặt nạ Freeman Mint and Lemon Clay Mask rất thích hợp cho da các bạn có làn da dầu, mụn, những làn da đang cần một loại mặt nạ có khả năng kiềm dầu và ngăn ngừa, giảm viêm nhiễm cho mụn cao.

✔ Mặt nạ Freeman Anti-Stress Mask Dead Sea Minerals – mặt nạ khoáng biển, muối biển Chết cùng đất sét giúp hấp thu dầu thừa cùng tạp chất ở sâu trong lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cũng như lượng dầu trên da, ‘thanh lọc” da một cách hiệu quả để mang đến một làn da mềm mịn và tươi sáng. Freeman Anti-Stress Mask Dead Sea Minerals sở hữu hương thơm tinh tế từ hoa oải hương và tinh dầu cam Bergamot sẽ giúp xoa dịu mệt mỏi và mang lại cảm giác thư giãn, khoan khoái cho làn da cũng như tinh thần bạn.
Mặt nạ Freeman Anti-Stress Mask Dead Sea Minerals thích hợp cho da thường, da hỗn hợp dầu, da dầu với khả năng làm sạch cực cao mà không hề gây khô rát.

✔ Manuka Honey + Tea Tree Oil Clay Mask
Mật ong Manuka giúp hộ trợ làm lành vết thương do mụn để lại và cung cấp các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng làn da sáng khỏe hơn. Dầu cây tràm trà có tác dụng làm sạch. Cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa và tái tạo da giúp da sáng mịn và rạng rỡ. Phù hợp với mọi loại da.
- Thành phần: mật ong manuka và tràm trà.

***Cách sử dụng:
Bôi dàn mỏng một lớp đều trên mặt (tránh phần mắt) .Đợi 15-20' cho lớp mặt nạ khô thì tráng hết sạch với nước.

Dung lượng: 1

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000