Hàng UK - Kem dưỡng ngày/đêm Olay nhiều mẫu kèm ảnh thật


₫ 330.000

Sản phẩm Hàng UK - Kem dưỡng ngày/đêm Olay nhiều mẫu kèm ảnh thật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1) Olay Anti-Wrinkle Firm & Lift Night Cream (màu tím vuông) cũng là loại được ưa dùng nhất tại Anh. Kem dưỡng ban ngày (chai tím ốm cao có vòi)/ ban đêm (hộp vuông) làm giảm nếp nhăn và săn chắc da có chứa Vitamins B3 & E, Pro Vitamin B5, ceramides và chiết xuất trà xanh
Sau 4 tuần sử dụng : Tuần 1 : giúp da mềm mại và bổ sung độ ẩm. Tuần 2 : giúp tái tạo da mới hồng hào khỏe mạnh. Tuần 3 : giảm các đường rảnh và nếp nhăn trên da. Tuần 4 : giúp da săn chắc hơn
http://www.olay.co.uk/en-gb/skin-care-products/anti-wrinkle-firm-and-lift-night-cream
2) Màu xanh dương: Kem dưỡng da ban ngày (chai ốm cao có vòi)/ ban đêm (hộp vuông) có chứa hợp chất thảo dược biển tác dụng ngăn ngừa những nếp nhăn đầu tiên trên da, duy trì độ ẩm cho da và ngăn ngừa sự oxy hóa tối đa với những tác động bên ngoài. Nhẹ nhàng thẩm thấu qua da mà không để lại nhờn, giúp tạo làn da sáng và tươi mát vào buổi sáng. Thích hợp cho độ tuổi từ 25 trở lên.
https://www.olay.co.uk/en-gb/skin-care-products/anti-wrinkle-instant-hydration-night-cream
3) Màu xanh lá (vuông) : kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm dành cho da nhạy cảm, với chiết xuất trà xanh thiên nhiên kết hợp với chất chống oxy hóa, có tác dụng giảm nếp nhăn nhẹ nhàng trong vòng 14 ngày, duy trì độ ẩm cho da giúp da mịn màng hơn đồng thời bảo vệ da từ những ô nhiễm trong môi trường bên ngoài. Kem không chứa các thành phần như chất tạo màu, mùi hương hoặc dầu, là yếu tố dễ gây dị ứng da.
https://www.olay.co.uk/en-gb/skin-care-products/anti-wrinkle-sensitive-skin-night-cream
LƯU Ý: với các dòng mỹ phẩm xách tay từ Anh về thì quý khách nên cân nhắc trước khi mua vì do khác biệt về khí hậu và làn da của mọi người khác nhau. Riêng dòng Olay tím (ban ngày) là sản phẩm về giảm nhăn nên sẽ ko hợp với 1 số làn da hay bị kích ứng, Olay xanh lá ban đêm là sp dành cho da nhạy cảm nè...NÊN : thoa 1 lớp mỏng vừa đủ (lượng kem như hạt đậu) tránh thoa nhiều làm bịt lỗ chân lông gây mụn ; khi thay đổi kem dưỡng da sang nhãn hàng khác cũng cần cho da có thời gian thích nghi, nên thoa kem 2-3h là đi rửa mặt thật sạch, cho da mặt có thời gian để "thở". Với các dòng Olay tím, xanh dương, xanh lá này chỉ thích hợp là kem dưỡng, nên vừa dưỡng da vừa make up cũng có thể gây mụn ngoài ý muốn nữa nha. Nếu các chị muốn vừa dưỡng vừa make up thì nên dùng dòng Olay vàng (do kem đặc hơn, thẩm thấu nhanh) sẽ phù hợp hơn, vì mình đã thử làm "chuột bạch" rồi các chị ạ, mà da em là cực nhạy cảm luôn.
Riêng về xuất xứ thì các chị không phải lo lắng, em có post cả số dthoai người nhà ở Anh bên dưới, có nhận order hàng từ Anh về luôn, các chị cần thì ib liên hệ nha.
Xuất xứ: Anh Quốc (hàng chính hãng) Hạn sử dụng : 12 tháng
Sản phẩm của Yên Bắc luôn được dán niêm phong trên bao bì vì vậy hàng sẽ không được đổi trả nếu bị mở niêm phong, mong quý khách cân nhắc trước khi đặt hàng. (Xem ảnh, trượt sang trái)
Chuyên nhận order hàng từ Anh Quốc, phí 10%, ship kí Uk Vn 280k/kg.
Liên hệ : 0919491469 or +44 7449 9

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000